Đình chỉ công tác cô giáo dùng thước đánh hàng chục học sinh

Do học sinh làm bài kiểm tra bị điểm kém, cô giáo Hương đã dùng thước nhựa đánh hàng chục học sinh.

Đình chỉ công tác cô giáo dùng thước đánh hàng chục học sinh - 1

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc trên.

Sáng 18/3, bà Nguyễn Thị Châu - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Qùy Châu, Nghệ An cho biết: Hiện đã tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô Quang Thị Hương, giáo viên Trường tiểu học Diên Lãm để đoàn thanh tra xác minh sự việc.

Trước đó, tại tiết trả bài kiểm tra khảo sát ngày 15/3, do có hơn 20 học sinh lớp 4A, Trường tiểu học Diên Lãm bị điểm kém cô Quang Thị Hương đã dùng thước nhựa đánh vào đầu, người các học sinh đạt điểm thấp để phạt. Sau khi bị đánh, các em không dám nói với phụ huynh vì sợ cô. Sáng hôm sau, một số học sinh không dám đi học, bị phụ huynh dò hỏi nên mới kể lại sự việc trên.

Ông Quang Hải Đồng (ông nội học sinh Quang Hải Quốc) thông tin với báo chí: "Hai ngày trước, thấy cháu khóc, hỏi thì nhất quyết không nói. Sáng hôm sau, hay tin nhiều học sinh khác không đi học, vì bị cô giáo đánh nên gặng hỏi mới biết cháu mình cũng bị cô Hương dùng thước đánh vào đầu gây sưng tấy".

Đặc biệt, sáng 17/3 sau 2 ngày bị cô giáo Hương dùng thước đánh vào đầu, em Đoàn Tuấn Anh một học sinh lớp 4A có biểu hiện đau đầu, nôn ói, nên được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tây Bắc Nghệ An để kiểm tra, điều trị.

Được biết, Phòng GD&ĐT huyện Qùy Châu đã nhận được báo cáo từ Trường tiểu học Diên Lãm về sự việc này. Hiện Ban giám hiệu nhà trường, cùng cô Hương đến từng gia đình của học sinh, để xin lỗi về hành động sai trái của mình.

Nguồn 24h