Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T - Thiết kế dành riêng cho cô nàng sành điệu

Sở hữu kiểu dáng hiện đại và quý phái, đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T là phụ kiện sành điệu để phái đẹp thể hiện cá tính cùng gu thẩm mỹ thời thượng.

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Ogival nổi tiếng thế giới với 117 năm tuổi. Mẫu đồng hồ thu hút bởi vẻ đẹp không tì vết, vừa dịu dàng như một “nàng thơ”, vừa cá tính quyền lực.

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T

Một chiếc đồng hồ chất lượng luôn phải đáp ứng đủ 2 tiêu chí là kiểu dáng bên ngoài và bộ máy bên trong. Tất nhiên, Ogival OG3862DJLW-T cũng không phải ngoại lệ.

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T - Thiết kế dành riêng cho cô nàng sành điệu

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần quý phái

Thông số đồng hồ:

Mã sản phẩm: OG3862DJLW-T

Hãng sản xuất: Ogival

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Mặt kính: Sapphire

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Loại dây: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Đường kính mặt số: 30mm

Chống nước: 3 ATM

Kiểu máy: Automatic (tự động)

Màu mặt số: Trắng

Thiết kế hoàn hảo

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T có màu trắng bạc, thiết kế mặt tròn với đường kính 30mm, vừa vặn với cổ tay thon gọn của nữ giới. Bao quanh mặt số đồng hồ là vòng đá Swarovski - 1 trong những loại đá được sử dụng để làm kim cương nhân tạo. Từng viên đá với màu sắc, giác cắt, kích thước được tính tính toán kỹ lưỡng, mang đến cho mẫu đồng hồ vẻ đẹp lấp lánh sang trọng. 

Vỏ và dây đồng hồ có màu trắng thanh lịch, được làm từ thép không gỉ 316L, mạ vàng PVD. Mặt số được làm từ kính sapphire, hạn chế tối đa những vết trầy xước trong quá trình sử dụng. Đây là điểm cộng lớn, góp phần nâng tầm giá trị cho Ogival OG3862DJLW-T bởi chỉ những mẫu đồng hồ cao cấp nhất mới được trang bị loại kính đắt tiền như vậy.

Mặt số đồng hồ là sự kết hợp thú vị giữa kiểu số học trò và cọc số đính đá. Hướng 12 giờ là tên thương hiệu Ogival, hướng 6 giờ là dòng chữ Diamond cùng biểu tượng của hãng - chú cá nhảy may mắn được chạm khắc tinh tế, sắc nét. Góc 3 giờ là ô lịch ngày, giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian.

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T - Thiết kế dành riêng cho cô nàng sành điệu

Phụ kiện khẳng định cá tính cô nàng sành điệu

Đẳng cấp đồng hồ Swiss Made

Là một chiếc đồng hồ Swiss Made (đồng hồ có máy được sản xuất, lắp ráp và được kiểm tra tại Thụy Sĩ), Ogival OG3862DJLW-T được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Vì vậy, dù sử dụng  bộ máy tự động - Automatic song mẫu đồng hồ vẫn vận hành rất chính xác, sai số chỉ vài giây/ngày. Đồng thời người đeo cũng không phải bận tâm tới chuyện thay pin như với đồng hồ quartz.

Bên cạnh đó, đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T cũng được trang bị tính năng chống nước 3 ATM (tương đương độ sâu 30m). Do đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng đồng hồ khi đi mưa, sinh hoạt hàng ngày mà không cần phải tháo ra hay lo ngại đồng hồ bị hư hỏng. 

Địa chỉ mua đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T chính hãng ở Hà Nội?

Với hàng loạt ưu điểm trên, đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T là vật phẩm thời gian, phụ kiện thời trang giá trị mà bất cứ cô gái nào cũng muốn được sở hữu. Tuy nhiên, cũng bởi điều này mà Ogival OG3862DJLW-T  rất dễ bị làm giả, làm nhái với mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng chính hãng. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những cửa hàng tin cậy để không vô tình tiếp tay cho gian thương.

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo địa chỉ Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến. Tọa lạc ở số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, đây là một trong số đại lý chính hãng của Ogival được nhiều người trong giới đồng hồ biết đến. Với uy tín hơn 30 năm trong ngành đồng hồ, Hùng Tiến luôn cam kết hàng chính hãng tuyệt đối, bảo hành quốc tế đầy đủ, cùng với đó là 3 năm bảo hành tại cửa hàng bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T - Thiết kế dành riêng cho cô nàng sành điệu

Lựa chọn Hùng Tiến, quý khách hàng không chỉ được tư vấn chi tiết về sản phẩm mà còn được mua hàng với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Đó là bởi với tư cách là đại lý cấp I, Hùng Tiến luôn được các nhà phân phối đồng hồ hỗ trợ tối đa về sản phẩm, các linh kiện, phụ tùng… Hiện nay, Ogival OG3862DJLW-T đang có giá bán là 14.850.000 VNĐ.

Quý khách hàng muốn được trực tiếp cảm nhận đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T hay các siêu phẩm khác như Olympia Star OPA28044DLS-D, Citizen FE6093-87X... hãy ghé ngay Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến nhé!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: donghohungtien.com