Vợ cũ Hoàng Anh tìm được hạnh phúc mới sau một năm ly hôn

Quỳnh Như hẹn hò bạn trai được khoảng sáu tháng, có cùng hoàn cảnh.

Mới đây, Quỳnh Như bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm hoa, "tình bể bình" bên một người đàn ông giấu mặt. Được biết, đây chính là tình mới của cô, cả hai quen nhau được 6 tháng.

Quỳnh Như tiết lộ: "Anh ấy là người quen cũ. Chúng tôi gặp lại gần đây khi anh biết tôi đổ vỡ hôn nhân". Nhiều người đã vào bình luận chúc mừng vợ cũ Hoàng Anh tìm được hạnh phúc mới sau biến cố hôn nhân.

Vợ cũ Hoàng Anh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt.

Vợ cũ Hoàng Anh cho biết thêm, người yêu có tính cách dễ chịu, hiểu và thông cảm với những tổn thương trong quá khứ của bạn gái. Cả hai dễ dàng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Quỳnh Như thấy ấm áp từ khi có bạn đồng hành.

Bạn trai Quỳnh Như được lòng con gái chị - bé Abbie. Biết bé chậm nói, anh cùng chia sẻ những kinh nghiệm giúp con cải thiện khả năng ngôn ngữ. "Tôi quý trọng anh vì làm tròn bổn phận người cha sau ly hôn. Anh khéo chăm con, chủ động chia sẻ lịch nuôi con với vợ cũ".

Bạn trai Quỳnh Như được lòng con gái chị - bé Abbie.

Diễn viên Hoàng Anh và vợ Quỳnh Như xác nhận thông tin ly hôn vào tháng 12/2020. Kể từ đó, cặp đôi liên tục xảy ra đấu tố căng thẳng trên mạng xã hội.

Quỳnh Như từng cáo buộc Hoàng Anh sống thiếu trách nhiệm, không nghĩ đến con cái, ẩn ý có sự xuất hiện của "tiểu tam" khiến hôn nhân tan vỡ.

Ồn ào ly hôn của Hoàng Anh và Quỳnh Như từng gây náo loạn mạng xã hội suốt thời gian dài.

Hiện Quỳnh Như đang tận hưởng hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa nghĩ nhiều về tương lai. Cô muốn cả hai có thời gian tìm hiểu nhau, còn riêng cô tập trung làm việc để nuôi con.

Hậu chia tay Hoàng Anh, cô thận trọng hơn trước một mối quan hệ tình cảm. Quỳnh Như không dám yêu nhiều vì sợ tổn thương, đặt ra nhiều tiêu chí khi lựa chọn một người để gắn bó.

Nguồn: https://saostar.vn/doi-song/vo-cu-hoang-anh-co-tinh-moi-sau-mot-nam-ly-hon-202201260928319925.html