ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V - Tỏa sáng trước mọi ánh nhìn

Đồng hồ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V là mẫu đồng hồ khiến bạn mãn nhãn khi chiêm ngưỡng và đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Với mức giá dưới 5,000,000 VNĐ, nó mang đến cho người ta sự tò mò về "bí thuật" ẩn chứa bên trong chiếc đồng hồ này. Hãy tìm hiểu nó qua bài viết dưới đây.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm:  STAR OPA28015DLK-V

Hãng sản xuất: Đồng hồ OLYMPIA 

Đường kính mặt số: 22.7 x 30 mm

Mặt kính: Kính Sapphire

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Màu mặt số: Vàng

Loại dây: Thép không gỉ 316L/ Mạ PVD

Xuất xứ: Nhật Bản

Chống nước: 3 ATM

Kiểu máy: Quartz/ Pin

Giới tính: Nữ

Diện mạo bóng bẩy của đồng hồ cao cấp

Giữa vô vàn mẫu đồng hồ nữ tại cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi mẫu đồng hồ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V. Thiết kế của nó có lẽ đưa người ta từ choáng ngợp này đến bất ngờ khác. Sở hữu một tổng thể bóng bẩy, long lanh với màu vàng gold bắt mắt, đồng hồ STAR OPA28015DLK-V mang đến cảm giác hoàng gia và cao cấp hiếm có. 

ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V - Tỏa sáng trước mọi ánh nhìn

Mặt số có hình chữ nhật bo tròn viền không chỉ nhẹ nhàng, nữ tính mà toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Quả là một sự sắp xếp hoàn bảo khi nhà sản xuất lựa chọn những viên đá sang chảnh xung quanh viền mặt đồng hồ. Chiếc đồng hồ này dường như sinh ra để dành cho những người phụ nữ quyền lực, đẳng cấp.

Điều tạo nên màu vàng lấp lánh của chiếc đồng hồ đến từ dây và vỏ đồng hồ là chất liệu thép không gỉ. Nhờ đó mà chiếc đồng hồ trông sang chảnh là vậy nhưng lại có mức giá mềm đến không ngờ. Chất liệu này hiện nay cũng được ưa chuộng trong sản xuất đồng hồ vì nó mang đến độ bền cao bất chấp thời gian sử dụng.

Động cơ đồng hồ chất lượng

Từ lâu, dòng chữ “Made in Japan” như một tiêu chuẩn đánh giá cho các mẫu đồng hồ chất lượng. OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V sinh ra trong cái nôi của công nghệ tân tiến này cũng được sở hữu những tính năng của một mẫu đồng hồ tốt. Bên cạnh công dụng cơ bản như xem giờ, mẫu đồng hồ nữ này cũng được ưu ái trang bị khả năng chống nước 3 ATM. Nhờ đó, đồng hồ tạo sự thuận tiện cho các chị em khi đi trời mưa, rửa tay mà không cần phải cởi bỏ. 

ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V - Tỏa sáng trước mọi ánh nhìn

Được tính toán kỹ lượng cả trong khâu thiết kế, dây thép không gỉ và mặt kính sapphire là tấm “áo giáp” mạnh mẽ để bảo vệ được bộ máy bên trong khỏi những tác động từ môi trường. Pin cũng được bảo vệ cẩn thận và rất dễ dàng tháo lắp để thay trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V

Dù hãng đã lựa chọn chất liệu bền bỉ để bảo vệ đồng hồ thì người dùng cũng không nên bỏ quên những lưu ý dưới đây để sử dụng đồng hồ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V lâu hơn:

  • Tránh để đồng hồ tiếp xúc với luồng khí lạnh của điều hòa. Điều này tác động đến các linh kiện bên trong đồng hồ, về lâu về dài sẽ giảm tốc độ của kim đồng hồ. 
  • Tránh cho đồng hồ tiếp xúc với khí gas hay hóa chất như nước hoa, xà phòng, axit, dung môi, thủy ngân hay thuốc tẩy… vì có thể làm vỏ đồng hồ và dây kim loại đồng hồ biến đổi màu sắc nguyên bản hay làm hỏng bộ gioăng chống nước của đồng hồ.
  • Đồng hồ chỉ có thể chống nước trong khả năng cho phép. Vì vậy, nếu đeo đồng hồ đi bơi hoặc ngâm nước quá lâu, đồng hồ sẽ ngừng hoạt động. 
  • Để hạn chế xước trên dây kim loại, khách hàng nên sử dụng bàn chải mềm và xà bông có chất tẩy nhẹ để làm sạch chỗ bẩn.
  • Hạn chế để đồng hồ bị rơi, quăng quật hay ném vì sẽ gây lỗi cho bộ máy đồng hồ.
  • Tránh để đồng hồ bị bén lửa. Đồng hồ có thể bị ố màu, chuyển sang màu đen nếu bị tiếp xúc với lửa. Thậm chí, nó có thể hỏng ngay khi gặp lửa.
  • Nên ra tiệm thay pin khi đồng hồ hết pin. Nếu tự thay pin có thể gây ra tình trạng lắp không khít, ảnh hưởng khả năng chống nước của đồng hồ.

Mua đồng hồ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V chất lượng ở đâu?

Cửa hàng Hùng Tiến - nổi danh là một cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh đồng hồ, đây là đại lý cao cấp phân phối các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sỹ, Nhật Bản,... OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V có thể coi là một ví dụ điển hình. Sự thành công của Hùng Tiến ngày này được gây dựng bởi sự nhiệt tình trong cung cấp dịch vụ  và sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. 

 

ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V - Tỏa sáng trước mọi ánh nhìn

 

Thay lời chúc đầu xuân may mắn, Hùng Tiến xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn với chiếc đồng hồ OLYMPIA STAR OPA28015DLK-V từ 3,960,000 VNĐ xuống chỉ còn 3,564,000 VNĐ. Bên cạnh đó, rất nhiều các mẫu đồng hồ nữ đẹp cũng có mức giá ưu đãi bất ngờ tại Hùng Tiến như OGIVAL OG3832DMS-T, Mathey Tissot AMH1886PSN, Tissot T063.210.22.037.01Seiko Kinetic SKA744P1,... Hãy là người phụ nữ nhanh nhất rinh ngay một em đồng hồ cực xịn về bộ sưu tập của mình nhé!

 

Thông tin liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: http://donghohungtien.com/