Galaxy S7 và S7 Edge nhận cập nhật bảo mật Android tháng 6

Các phiên bản Samsung Galaxy S7 và S7 Edge của Verizon sẽ nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 6.

Các phiên bản Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge của Verizon sẽ nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 6 của Big Red. Bản cập nhật bảo mật lần này nhằm vá lỗ hổng bảo mật quan trọng mà có thể cho phép mã thực thi từ xa điều khiển thiết bị thông qua nhiều phương pháp như email, duyệt web, và MMS khi xử lý các tập tin media.

Galaxy S7 và S7 Edge nhận cập nhật bảo mật Android tháng 6 - 1

Như thường lệ, Google khuyến cáo rằng tất cả người dùng Android chấp nhận các bản cập nhật bảo mật khi họ nhận được thông báo. Trước khi bạn bắt đầu quá trình tải và cài đặt các bản cập nhật, hãy chắc chắn rằng bạn đang kết nối với mạng Wi-Fi, hoặc có kết nối mạnh mẽ với các mạng di động Verizon. Đồng thời, bạn có thể muốn chắc chắn rằng pin của bạn được sạc đầy trước khi tiếp tục.

Các bản cập nhật bảo mật mang phiên bản phần mềm MMB29M.G930VVRU2APE1. Hãy ghi nhớ rằng nó đang được phổ biến thông qua một bản cập nhật OTA. Nếu bạn không nhận được nó ngày hôm nay, ngày mai, hãy cứ bình tĩnh chờ đợi rằng điện thoại của bạn sẽ sớm được bảo vệ bởi các bản vá lỗi bảo mật mới nhất từ ​​Google.

Nguồn 24h