Genesis GV70 2022 nâng cấp sành điệu đấu với Audi Q5 và BMW X3

Genesis GV70 2022 sở hữu phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình chóp lớn được bao bọc bởi các khe hút gió thể thao và bộ tứ đèn chiếu sáng đặc trưng của Genesis.

Ở phía sau, mui xe dốc và thân xe tròn trịa, cửa lên xuống phong cách với một cánh lướt gió tích hợp. Mẫu xe này cũng có đèn hậu hình tứ giác, cản gió và hệ thống ống xả kép khá lớn.

Genesis GV70 2021.

Nội thất xe cao cấp nhờ các vật liệu chất lượng cao và các chi tiết hình elip, được lấy cảm hứng từ phần khí động học của cánh máy bay. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí màn hình rộng. GV70 cũng được trang bị chức năng kiểm soát khí hậu thời thượng và một đường chrome mỏng bao quanh cabin. Các điểm nhấn màu bạc có rất nhiều và chúng được kết hợp bởi một bộ chuyển số quay "giống như một viên ngọc được tinh chế tỉ mỉ".

Ở gói thể thao, GV70 có thêm lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu, các điểm nhấn màu đen và cản trước hầm hố hơn. Ngoại thất thể thao được hoàn thiện bởi các đầu ống xả lớn, bộ khuếch tán cùng màu thân xe, vô lăng thể thao, nội thất trang trí bằng sợi carbon.

GV70 sử dụng kiến trúc dẫn động cầu sau và sẽ có sẵn với hai loại động cơ khác nhau tại Mỹ. Loại thứ nhất là động cơ tăng áp 2.5 lít bốn xi-lanh, sản sinh công suất 300 mã lực (224 kW / 304 PS) và mô-men xoắn 311 lb-ft (422 Nm).

Chiếc crossover cũng sẽ được cung cấp động cơ V6 3.5 lít tăng áp kép, sản sinh 375 mã lực (280 kW/380 PS) và mô-men xoắn 391 lb-ft (530 Nm).

Nhiều khả năng, các động cơ sẽ được kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Nhà sản xuất chưa xác nhận điều này nhưng lại hé lộ GV70 sẽ được cung cấp với hệ dẫn động cầu sau và tất cả các bánh tại Mỹ. Ở Canada, hệ dẫn động bốn bánh sẽ trở thành tiêu chuẩn.

GV70 được trang bị bốn chế độ lái khác nhau được gọi là tiện nghi, thoải mái, thể thao và tùy chỉnh. Các mẫu xe được trang bị gói thể thao sẽ có chế độ lái thứ 5 gọi là sport plus.

Nội thất sang trọng của Genesis GV70 2021.

GV70 là một chiếc crossover hạng sang nên nó sẽ được cung cấp một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái. Bên cạnh hệ thống tránh va chạm phía trước và tránh va chạm điểm mù, còn có hệ thống hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc II.

Đó là một hệ thống lái xe bán tự động kết hợp kiểm soát hành trình thích ứng với chức năng định tâm làn đường. Highway Driving Assist II còn có chức năng hỗ trợ chuyển làn cho phép người lái sử dụng đèn xi nhan để báo xe chuyển làn.

Các hệ thống hỗ trợ đáng chú ý khác bao gồm kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng, tự động giảm tốc độ khi đi vào các khúc cua và hệ thống hỗ trợ giới hạn tốc độ thông minh.

Về công nghệ, GV70 sẽ có hệ thống xác thực dấu vân tay và hệ thống cảnh báo có người ở phía sau nâng cao sử dụng cảm biến radar “tinh vi hơn nhiều so với cảm biến siêu âm truyền thống”. Genesis cho biết chúng nhạy cảm đến mức có thể phát hiện những chuyển động hô hấp nhỏ… cho phép GV70 cảnh báo người lái xe trong trường hợp trẻ em hoặc trẻ sơ sinh đang ngủ bị bỏ lại trên ghế.

Genesis GV70 2022 sẽ có mặt ở Mỹ vào năm sau và nhiều thông tin chi tiết sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt.

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của Genesis GV70 2021:


Nguồn: Báo VTC News