Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản "được lòng" người tiêu dùng Việt

Gạch ốp tường Nhật Bản sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn gạch ốp thông thường như độ bền cao, sử dụng linh hoạt, dễ dàng vệ sinh... đang từng bước chinh phục thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam. Sản phẩm được hiện đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty Cổ phần đầu tư phát triển Hà An Việt.

Hiện nay, gạch ốp tường Nhật Bản do Hà An Viêt cung cấp đang được chia làm hai loại, gạch ốp tường nội thất và gạch ốp tường ngoại thất. 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Gạch ốp tường Nhật Bản dùng cho ốp nội thất 

Gạch ốp tường Nhật Bản dùng cho ốp nội thất của hãng Maristo bao gồm 67 mẫu khác nhau về kiểu dáng, phong cách, chất liệu và màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Trong số 67 mẫu có sẵn từ nhà sản xuất, nổi bật các mẫu được yêu thích có thể kể đến như: đá hoa cương khảm, kuyuri, Pave tường gỗ, thạch anh xếp chồng… 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Như vậy, căn cứ cụ thể theo nhu cầu của từng công trình, khách hàng sẽ tiến hành đặt hàng sản phẩm với nhà sản xuất. Sau đó, Hà An Việt sẽ tiến hành triển khai theo yêu cầu cụ thể.

Ngoài sản phẩm ốp toàn bộ tường, Hà An Việt cũng làm việc với nhà sản xuất Maristo cung cấp tới người dùng các mẫu sản phẩm chuyên phục vụ trang trí các mảng điểm nhấn như tường bếp, xung quanh gương phòng tắm...

Gạch ốp tường Nhật Bản dùng cho ốp ngoại thất 

Gạch ốp tường Nhật Bản dùng cho ốp ngoại thất của hãng Maristo hiện đang có 11 mẫu được giới thiệu tới khách hàng trên khắp thế giới. Mặc dù là gạch ngoại thất nhưng đôi khi, sản phẩm cũng được sử dụng cho các bức tường tại không gian bên trong nhà. 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Với không gian bên ngoài - nơi chịu nhiều nhất những tác động ngoại lực của thiên nhiên thì độ bền và đẹp, những mẫu gạch này còn có khả năng tự làm sạch và bảo vệ tuyệt đối lõi tường bên trong. Nhờ khả năng chống bám bẩn, chống rêu mốc, gạch ốp tường Nhật Bản dùng cho ngoại thất sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các công trình xây dựng ở các nước có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như Việt Nam. 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Gạch ốp tường Nhật Bản, gạch ốp tường nhập khẩu chính hãng Maristo tại Hà An Việt 

Hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Hà An Việt đang giới thiệu tới người tiêu dùng cả nước 9 mẫu gạch ốp tường Nhật Bản, chuyên dùng cho cả ốp nội thất và ngoại thất. 9 dòng sản phẩm này bao gồm: Weekend, Cotage, Karamos, Doms, Materia, Absolute, More, Lacris, Asperita. 

Ưu điểm của những mẫu gạch này có thể kể đến bao gồm: 

Tính thẩm mỹ: Các sản phẩm gạch ốp tường Nhật Bản đều được định hình xu hướng ngay từ khâu lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện. Bởi vậy, gạch luôn đảm bảo không bị mất màu theo thời gian, đường nét luôn sắc, các chi tiết vân, khối… luôn mang tới cái nhìn thiện cảm, không hề bị lỗi thời. 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Linh hoạt trong sử dụng: Bên cạnh những mẫu gạch ốp tường chuyên dụng, khách hàng nếu yêu thích hoàn toàn có thể sử dụng gạch lát sàn để ốp tường. Với gạch ốp tường Nhật Bản của hãng Maristo, không chỉ có các mảng tường lớn được bảo vệ mà ngay cả các không gian nhỏ như tường bếp, ô cửa trang trí, khoảng trống thiết kế đều có được những sản phẩm phù hợp. 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Bền bỉ với thời gian: Cũng như rất nhiều các sản phẩm Nhật khác, gạch ốp tường Nhật rất bền, đặc biệt là các mẫu dành cho ốp ngoại thất. Điều này có nghĩa là, những tác động ngoại lực thông thường như va chạm nhẹ, mưa đá, giông lốc, động đất… hoàn toàn không có khả năng làm biến dạng bề mặt tường. 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Dễ dàng làm sạch, dễ dàng vệ sinh, không bám bẩn: Tất cả các mẫu gạch ốp tường Nhật Bản của hãng Maristo đều được cấu tạo bới những hạt vật chất rất nhỏ, xếp chồng khít lên nhau. Do đó, sản phẩm hoàn toàn “anti" được tạp chất lọt vào. Với bề mặt qua thời gian, bụi bẩn cũng dễ dàng được lau chùi chỉ với một chiếc khăn ẩm. 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Khả năng bảo vệ tường nhà tuyệt đối: Gạch ốp tường Nhật Bản Maristo được mệnh danh là một chiếc áo giáp vững chắc, giúp bảo vệ cả mặt trong và mặt ngoài của bức tường. Do vậy ở Nhật Bản, đã có những ngôi nhà vài chục tới hàng trăm năm tuổi mà lớp tường trong vẫn vẹn nguyên như mới. Đây cũng chính là lý do mà ngày nay, rất nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng gạch ốp tường, thay vì dùng sơn hoặc vôi ve như truyền thống. 

Giả mã lý do gạch ốp tường Nhật Bản

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về những mẫu gạch ốp tường Nhật Bản thương hiệu Maristo đang được Hà An Việt phân phối độc quyền tại Việt Nam, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà An Việt

Địa chỉ: Số 33 ngõ 71phố Đỗ Quang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 091 808 6611

Website: https://www.nisseihouse.com/