Giá thuê ngoài phòng marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có đắt không?

Giá thuê ngoài phòng marketing có đắt không? Dịch vụ thuê ngoài marketing có thực sự hiệu quả cho các doanh nghiệp? Tất cả thông tin sẽ được tiết lộ qua bài viết sau.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp vấn đề gì trong việc xây dựng chiến lược marketing?

Doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện chiếm đến 97% doanh nghiệp tại Việt Nam. Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế về thị trường tại Việt Nam, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tại Việt Nam tốt, nhưng có một tỷ lệ thấp công ty biết tận dụng lợi thế cạnh tranh để xây dựng thương hiệu cho mình.

Khi phải tự vận hành, các vấn đề doanh nghiệp thường phải đối mặt chính là:

Giá thuê ngoài phòng marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có đắt không?

Nhân sự yếu, không đủ kinh nghiệm và kiến thức liên quan đến marketing, một bộ phận phải phụ trách nhiều mảng một lúc, dẫn đến làm việc không hiệu quả, chuyên sâu, quá tải công việc. Nhiều công ty không đủ nguồn lực tài chính để thuê nhân sự giỏi cũng như xây dựng phòng ban marketing chuyên môn hóa và hoàn chỉnh.

Không những thế, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đã đầu tư rất nhiều chi phí vào hoạt động marketing, nhưng vẫn không mang về hiệu quả như mong muốn. Đây là điều hết sức bình thường, bởi việc thực hiện một chiến lược marketing hiệu quả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cũng như từng giai đoạn khác nhau.

Có thể thấy, việc xây dựng một phòng Marketing chuyên môn cao, thực sự hiệu quả đòi hỏi chi phí cao - điều mà không phải doanh nghiệp vừa và nhỏ nào cũng đủ điều kiện để đáp ứng.

Việc tự xây dựng và quản lý các chiến dịch marketing không mang lại hiệu quả như mong muốn, nhiều chủ doanh nghiệp đã chuyển hướng tìm đến giải pháp thuê ngoài phòng marketing.

Dịch vụ phòng marketing thuê ngoài mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ marketing thuê ngoài được xây dựng nhằm mục đích tư vấn, xây dựng và thực hiện các chiến dịch marketing bài bản, chuyên nghiệp, gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Phòng marketing thuê ngoài cho nhà hàng, các đơn vị sản xuất, công ty dược hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ khác có nhiều lợi ích vượt trội:

Giá thuê ngoài phòng marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có đắt không?

  • Tiết kiệm chi phí: Lựa chọn dịch vụ phòng marketing thuê ngoài, doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 60% chi phí để vận hành và duy trì nhân sự. Đó là lương, thưởng, phúc lợi xã hội, đào tạo, tuyển dụng nhân sự… Thay vào đó, chỉ từ 10 triệu đồng - tương đương với mức lương của một nhân viên, doanh nghiệp đã sở hữu đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực marketing.
  • Giúp tiết kiệm thời gian: doanh nghiệp sẽ không mất thời gian lên kế hoạch, triển khai, thực hiện các chiến lược marketing hoặc cập nhật xu hướng marketing mới nhất. Từ đó, doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào những hoạt động không kém phần quan trọng khác như: sản xuất sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu vận hành…
  • Kế hoạch marketing nhất quán: Nếu tìm được một đơn vị thuê ngoài marketing chất lượng, doanh nghiệp sẽ có được một kế hoạch marketing nhất quán, có thể áp dụng trung bình từ 6 đến 12 tháng và đó cũng là thời gian cần thiết để đánh giá được sự thành bại của marketing.

ECP Media - Cung cấp dịch vụ marketing thuê ngoài chuyên nghiệp, tối ưu chi phí, tối đa hiệu quả

Có thể thấy, phòng marketing thuê ngoài đã giải quyết được tất cả bài toán khó khăn mà doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp phải trong quá trình xây dựng thương hiệu. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ Internet và Online Marketing, ECP Media tự hào là đơn vị đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch Marketing Online tổng thể một cách hiệu quả.

Giá thuê ngoài phòng marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có đắt không?

Lựa chọn ECP Media, khách hàng sẽ được:

  • Phân tích thị trường, tư vấn, xây dựng, thực hiện chiến lược marketing bài bản, hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
  • Sở hữu ngay đội ngũ nhân sự chất lượng, có kinh nghiệm chuyên sâu, thực chiến, bao gồm 8 đội nhóm: Nội dung và Công nghệ (Technology), Đồ họa, Video, Google Remarketing và Adwords, Facebook, Email marketing, SEO tổng thể sẽ giúp cho việc tiếp cận khách hàng được tiến hành đầy đủ, liên tục và hiệu quả.
  • Cập nhật các xu thế Digital Marketing mới nhất, góp phần đưa hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng tiềm năng.
  • Báo cáo chi tiết công việc, KPIs, các chỉ số tăng trưởng… hàng tuần, hàng tháng, quản lý công việc công khai, bài bản qua phần mềm.
  • Đa dạng các gói dịch vụ theo đặc thù của từng doanh nghiệp.

Báo giá phòng marketing thuê ngoài cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Các dịch vụ truyền thông online của ECP Media gồm 7 gói được phân chia theo cấp bậc về giá để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. ECP Media xin gửi đến quý doanh nghiệp báo giá phòng marketing thuê ngoài mới nhất hiện nay như sau:

  • Gói tiết kiệm BASIC10: 10 triệu VNĐ/tháng
  • Gói thông dụng GEN15: 15 triệu VNĐ/tháng
  • Gói thông dụng plus GENPLUS20: 20 triệu VNĐ/tháng
  • Gói tăng cường ADV30: 30 triệu VNĐ/tháng
  • Gói tăng cường plus ADVPLUS50: 50 triệu VNĐ/tháng
  • Gói theo yêu cầu: Tùy theo yêu cầu cụ thể của khách.

Khi lựa chọn dịch vụ phòng marketing thuê ngoài của ECP Media, quý doanh nghiệp sẽ được truyền thông online từ A-Z bao gồm xây dựng chiến lược, viết bài, tối ưu website, thiết kế ảnh, video, banner, quảng cáo online… chuyên nghiệp, tối ưu chi phí, tối đa hiệu quả.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ cũng như báo giá phòng marketing thuê ngoài chi tiết hơn nữa, vui lòng liên hệ:

Phòng Marketing thuê ngoài 24/7 – ECP Media
Địa chỉ: Tầng KT, tòa 17T4, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0982036296/ 0945945225
Email: tuvan@ecpvn.com
Fanpage: ECP Media