Gợi ý nhà hàng cho các tín đồ mê hải sản

Bạn là fan cuồng của các món hải sản như tôm, cua, ghẹ, cá biển, tu hài, hàu, ốc hương, mực, sò huyết, bề bề…? Bạn chưa biết nhà hàng nào ngon - bổ - rẻ để cùng gia đình, bạn bè chiến hữu tụ tập “đánh chén” những món hải sản thơm ngon kia. Vậy thì đừng bỏ qua gợi ý nhà hàng cho các tín đồ mê hải sản sau đây!

Nhà hàng Vân Hồ - Thiên đường hải sản với thực đơn siêu đa dạng

Ẩm Thực Vân Hồ là điểm đến lý tưởng cho những ai là tín đồ của hải sản. Không cần phải đi đến miền biển xa xôi, tại Vân Hồ, những nguyên liệu hải sản tươi ngon nhất luôn sẵn sàng chế biến để phục vụ thực khách.

Nếu bạn muốn ăn tôm, Vân Hồ phục vụ các món tôm càng xanh như tôm nướng than hoa, tôm chao dầu, tôm hấp, tôm sốt bơ tỏi, tôm bỏ lò, tôm rang muối. Ngoài tôm càng xanh, nhà hàng ăn ngon Vân Hồ còn phục vụ thêm món ăn chế biến từ tôm sú như gỏi tôm sú, tôm sú ủ muối, tôm xỉn, tôm sú nướng, tôm sú hấp và đặc biệt hơn cả là món tôm bao phú quý. Món tôm này được bọc ngoài lớp vỏ giòn rụm vàng óng, bên trong là thịt tôm ngọt ngào, chấm cùng sốt mayonnaise pha tương ớt càng thêm hấp dẫn, khiến bạn ăn hoài không thấy chán.

nhà hàng hải sản ở hà nội

Tôm bao phú quý – một trong những món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng Vân Hồ

Trong các món ăn chế biến từ tôm, người mê hải sản sẽ không thể nào thờ ơ được với tôm hùm. Nhà hàng Vân Hồ phục vụ các món gỏi tôm hùm, tôm hùm nướng, tôm hùm xào XO, tôm hùm sốt phô mai, lẩu tôm hùm. Nguyên liệu hải sản đắt tiền như tôm hùm dưới bàn tay chế biến điệu nghệ của người đầu bếp nhà hàng Vân Hồ trở thành món ăn vô cùng hấp dẫn, nổi bật vị ngọt ngon, dai, mềm của thịt tôm hùm. Khách hàng ăn một lần sẽ nhớ mãi.

Không chỉ phục vụ đa dạng các món tôm, nhà hàng Vân Hồ còn phục vụ thực khách món cua và ghẹ. Các món cua bao gồm cua hấp sả, cua sốt me, cua nướng nguyên con, cua rang muối, lẩu cua biển ăn kèm rau muống và lẩu cua biển ăn cùng thịt gà ta. Mỗi món cua đều ngon theo cách riêng của nó, có món chua ngọt thanh thanh, có món mặn mòi vị muối biển, có món thơm lừng mùi thịt cua nướng trên than hồng… Đặc biệt là món lẩu cua, vị ngọt của nó không có một loại nước lẩu nào sánh được vì đó là vị ngọt đặc trưng của cua biển.

nhà hàng hải sản ở hà nội

Thật khó lòng cưỡng lại sức quyến rũ của món cua, ghẹ thơm ngon tại Vân Hồ

Món ghẹ cũng là sự lựa chọn của nhiều thực khách khi đến nhà hàng Vân Hồ. Từ ghẹ hấp sả, ghẹ sốt me, ghẹ rang muối, ghẹ nấu rau muống cho đến lẩu gà ghẹ, tất cả đều được chế biến thành những món ăn thơm nức mũi, trình bày đẹp mắt, thực khách nhìn thấy là chỉ muốn ăn ngay lúc còn nóng.

Thật là thiếu sót khi nhắc đến hải sản mà bỏ qua các món ăn từ cá. Nhà hàng Vân Hồ phục vụ thực khách các món ăn đặc sắc từ cá song, cá trình, cá tầm, cá nhồng, cá mú đỏ, cá bạc má, cá mòi, cá ninja… chế biến đa dạng thành món om măng, nướng mọi, chiên giòn, lẩu, hấp xì dầu, hấp bia thậm chí là cả rượu tiết/mật cá giúp bồi bổ dương khí cho quý ông.

nhà hàng hải sản hà nội

nhà hàng hải sản hà nội

nhà hàng hải sản hà nội

nhà hàng hải sản hà nội

nhà hàng hải sản hà nội

Nếu bạn là fan cứng của hải sản, hãy đến ngay với nhà hàng Vân Hồ!

Nếu bạn mê những loài hải sản vỏ cứng như tu hài, hàu, ốc hương, ngao, sò huyết… nhà hàng Vân Hồ sẽ thỏa mãn cơn thèm hải sản cho bạn. Chế biến đa dạng theo nhiều cách từ làm gỏi, hấp, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng than hoa, sốt me… Vân Hồ cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn tùy theo sở thích.

Với các món mực, nhà hàng Vân Hồ phục vụ thực đơn gồm mực một nắng chiên mắm tỏi/nướng than; mực khô nướng; mực chiên bơ/nướng/chiên giòn/xào dứa/xào cần tỏi; mực trứng hấp lá lốt/chiên/nướng sa tế. Nếu bạn là tín đồ của món mực, đừng nên bỏ qua nhà hàng sang trọng Vân Hồ.

Lý do bạn nên đến dùng bữa tại Vân Hồ ngay hôm nay

Cùng với các món hải sản thơm ngon, thực khách có thể gọi thêm các món ăn thuần Việt khác trong menu của Ẩm Thực Vân Hồ. Đó là các món ăn từ chim sâm cầm, le le, vịt trời, gà Đông Tảo như tiết canh, lòng mề xào, hấp xôi, canh măng, nướng than hoa. Hay các món ăn từ cá chép, cá quả, cá diêu hồng, hoặc lươn, trạch, ếch cùng các món lẩu, mì xào, cơm, canh sẽ tạo nên một bàn tiệc đủ món hấp dẫn, phù hợp cho cả người già lẫn trẻ nhỏ.

Nằm trên con phố Hoa Lư yên bình, nhà hàng Vân Hồ có vị trí khá đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển của những ai sinh sống tại khu vực nội thành Hà Nội (đặc biệt là các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng). Với diện tích rộng cùng khoảng sân lớn tràn ngập cây xanh, nhà hàng Vân Hồ có đủ chỗ để ô tô lẫn xe máy, khách hàng có thể đậu xe thoải mái không phải gửi bên ngoài.

nhà hàng hải sản ở hà nội

Nâng cốc nào, còn gì thích hợp để thưởng thức cùng hải sản hơn là bia hơi!

Khách hàng dùng bữa tại Vân Hồ có thể lựa chọn ngồi bàn ngoài trời hoặc bàn trong nhà. Khu vực bàn ngoài trời dành cho những khách hàng thích không gian chung thoáng đãng, giản dị, rợp mát bóng cây xanh. Khu vực bàn trong nhà dành cho khách muốn tổ chức tiệc riêng tư trong không gian sang trọng, ánh đèn lung linh. Đặc biệt, ở bất kỳ khu vực nào của nhà hàng Vân Hồ, khách hàng đều có thể chụp được những kiểu ảnh check-in đẹp để lưu giữ kỉ niệm.

Cuối cùng, “đặc sản” đồ uống bia hơi đựng trong cốc vại thủy tinh thổi tại Vân Hồ chính là vũ khí cuối cùng hạ gục khách hàng. Ăn hải sản mà uống với bia hơi thì quả thực không gì thích hợp bằng!

Để đặt bàn hoặc tham khảo chi tiết thông tin về nhà hàng Vân Hồ, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Ẩm thực Vân Hồ - Điểm đến khó quên
Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 - 0903.412.888
Website: http://amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư