iPhone 6 dính lỗi camera trước bị lệch

Nhiều khách hàng của Apple phàn nàn về máy ảnh trước trên smartphone của họ `không chuẩn`.

iphone-6-camera-misaligned-1210-14174599

Theo Business Insider, nhiều khách hàng sở hữu iPhone 6 phàn nàn camera trước trên điện thoại của họ bị chuyển động nhẹ khiến cụm máy ảnh lệch so với mặt kính, tạo một khoảng hở hình lưỡi liềm bên phải cụm camera trước.

Một số người dùng cho biết, ban đầu iPhone của họ không gặp hiện tượng này. Việc camera trước bị đặt lệch không ảnh hưởng đến khả năng quay phim, chụp ảnh trên máy song đây là điều ít xuất hiện trên các sản phẩm cao cấp hay các model iPhone thế hệ tiền nhiệm.

Apple được cho là đã biết về hiện tượng này. Một số khách hàng chia sẻ, nhân viên tại Apple Store sẵn sàng khắc phục sự cố trên bằng cách thay thế cụm máy ảnh. Dù vậy, nếu không quá khắt khe, người dùng có thể tiếp tục sử dụng máy bình thường.

Bộ đôi iPhone 6 giúp Apple gặt hái nhiều thành công với doanh số bán hàng ấn tượng. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có nhiều "tai tiếng" như dễ bị uốn cong, màn hình dễ trầy xước, bộ nhớ kém ổn định hay camera sau bị nhòe. Như thường lệ, công ty có trụ sở tại Cupertino (Mỹ) sẵn sàng bảo hành sản phẩm nhưng không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào.

Theo Ngôi Sao

{fcomment}