Lắp đặt thiết bị an ninh cho gia đình bạn gồm những gì?

Lắp đặt thiết bị an ninh là việc làm cần thiết khi bạn muốn bảo vệ ngôi nhà của mình trước những vấn đề an ninh như cháy nổ hay trộm cắp. Vậy khi muốn lắp đặt thiết bị an ninh, bạn cần phải chuẩn bị những gì? Hệ thống thiết bị an ninh sẽ bao gồm những gì?

1. Hệ thống camera quan sát

Camera quan sát là một thiết bị điện tử có thể cung cấp cho chúng ta những hình ảnh tại nơi cần theo dõi. Nhiệm vụ chính của camera quan sát là ghi (thu) lại hình ảnh và truyền tín hiệu về nơi nhận dữ liệu hình ảnh. Đây hiện là sản phẩm an ninh được sử dụng khá phổ biến, không chỉ trong các cơ quan, công sở mà ngay tại các hộ gia đình, cửa hàng nhỏ lẻ cũng được lắp đặt tương đối nhiều.

2. Hệ thống báo động an ninh

2.1. Hệ thống báo cháy

Thiết bị báo động phòng cháy chữa cháy tự động là thiết bị thiết bị tự động phát hiện và thông báo địa điểm cháy (theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5738-2001). Thiết bị báo cháy tự động bao gồm: Trung tâm báo cháy, các đầu báo cháy, (tổ hợp chuông, đèn, nút ấn) và các thiết bị ngoại vi khác... Thiết bị này có nhiệm vụ: tự động phát hiện ra cháy một cách nhanh chóng, chính xác và kịp thời trong vùng thiết bị đang bảo vệ; tự động phát ra các tín hiệu báo động, chỉ thị và các tín hiệu điều khiển các thiết bị ngoại vi của thiết bị báo cháy tự động nhằm thực hiện một nhiệm vụ cụ thể nào đó.

Đặc biệt, với thiết bị báo cháy tự động sử dụng đầu báo cháy khói thì nó còn có nhiệm vụ quan trọng hơn là “cảnh báo”, tức là phát hiện và thông báo sự sắp cháy, sự cháy âm ỉ chưa có ngọn lửa.

Lắp đặt thiết bị an ninh

2.2. Hệ thống báo động chống trộm

Thiết bị báo động chống trộm là thiết bị dùng để cảnh báo trộm và ngăn chặn sự xâm nhập của những kẻ bên ngoài trong một khu vực giám sát. Những báo động có thể khác nhau tùy theo cách sử dụng. Nó có thể là một báo động đơn giản hoặc một thiết bị giám sát tùy chỉnh được sử dụng cho những nơi có giá trị và yêu cầu bảo mật cao.

Một thiết bị báo động chống trộm có thể bao gồm: cảm biến cửa/cửa sổ; cảm biến chuyển động; đèn nhấp nháy báo động; điều khiển chính và tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại di động; thiết bị camera giám sát và một vài thiết bị, thiết bị khác ánh sáng hồng ngoại…

Doanh nhân Việt – tự hào là nhà phân phối thiết bị an ninh hàng đầu tại miền Bắc

Được thành lập từ năm 2008 cho đến nay, Doanh nhân Việt đã trở thành một trong những đơn vị phân phối camera hàng đầu tại miền Bắc. Các sản phẩm camera quan sát và thiết bị an ninh được phân phối bởi Doanh nhân Việt không chỉ là những sản phẩm uy tín, chất lượng đã được chứng nhận mà còn được Doanh nhân Việt hỗ trợ lắp đặt, thiết kế, bảo hành tuyệt đối sau đó. Chính vì vậy, thương hiệu Doanh nhân Việt cũng như Camera miền Bắc đã trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu mỗi khi người tiêu dùng nhắc về các sản phẩm thiết bị an ninh.

Mọi chi tiết về các sản phẩm thiết bị an ninh xin vui lòng liên hệ:

Camera miền Bắc

Địa chỉ: Phòng 1403 - Nhà N06 - Trần Đăng Ninh - Cầu giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04.66.740.321

Website: http://cameramienbac.com.vn