MG sắp ra mắt SUV điện Marvel RMG sắp ra mắt SUV điện Marvel R

MG đã lên kế hoạch giới thiệu đến khách hàng tại châu Âu mẫu xe điện Marvel R vào tháng 5 năm nay. Với kích thước 4.674 x 1.919 x 1.618 mm (dài x rộng x cao), mẫu SUV hạng C có thể là đối thủ của VinFast VF31.

Không giống mẫu sedan điện MG5 EV, Marvel R có phần đầu trông tối giản và kín đáo hơn, cụm đèn pha được thiết kế hình chữ C và nối liền với nhau bởi dãy đèn định vị. Các thông tin về kích thước lốp hay công nghệ được trang bị trên Marvel R vẫn được giữ kín.

Marvel R trang bị 3 động cơ điện, công suất 284 mã lực

Phần đuôi của Marvel R trông cơ bắp với các đường gấp khúc theo phương ngang, đèn hậu được làm mảnh dần về trung tâm. Phần cản sau sử dụng chất liệu nhựa nhám mang đến cảm giác thể thao cho xe.

Nhưng vô-lăng của hai mẫu xe điện nhà MG lại giống nhau, cũng như phần ốp cánh cửa. Tuy nhiên đó là cũng là hai điểm chung duy nhất. Phần còn lại của Marvel R lại khác biệt.

Màn hình cảm ứng 19,4 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí và điều khiển điều hòa, núm xoay chọn số nằm phía dưới. Đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, đèn trang trí nội thất và ghế bọc da.

MG Marvel R được cung cấp sức mạnh bởi 3 motor điện, một ở phía trước và 2 ở phía sau. Tổng công suất của 3 motor này là 284 mã lực, mô-men xoắn cực đại 665 Nm. Marvel R được công bố có sức kéo khoảng 750 kg.

Vô lăng và ốp cửa của Marvel R có kiểu dáng tương tự mẫu MG5

Sau một lần sạc đầy, mẫu SUV điện của MG chạy được 400 km. Pin, hiện chưa được công bố dung lượng, có thể sạc tại các trạm công cộng. Xe cũng được hỗ trợ sạc nhanh DC, với khả năng sạc 0-80% trong 30 phút. Pin lithium-im còn có khả năng hỗ trợ cho một thiết bị bên ngoài, như bơm khí, scooter điện, laptop hoặc một xe điện khác, với hệ thống V2L (vehicle-to-load).

Thông tin chi tiết hơn của Marvel R sẽ được công bố gần thời điểm ra mắt. Mức giá cũng chưa được tiết lộ.

Nguồn Công Lý