Nam A Bank chính thức bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

Sau khi được NHNN chấp thuận bằng văn bản về việc bổ nhiệm Tổng giám đốc mới, ngày 9/4, Nam A Bank đã chính thức tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm tân Tổng giám đốc đối với bà Lương Thị Cẩm Tú, Phó tổng giám đốc thường trực Nam A Bank.

Nam A Bank chính thức bổ nhiệm tân Tổng giám đốc

Bà Lương Thị Cẩm Tú là một doanh nhân thế hệ 8x. Dù tuổi đời khá trẻ, nhưng bà đã có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

Ngoài vốn kiến thức vững chắc, bà còn là một người khá quyết đoán và nhạy bén trong công việc. Bên cạnh đó, đạo đức cũng là một phần giúp bà nhận được nhiều sự tin tưởng của HĐQT.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Cẩm Tú chia sẻ: “Nhìn lại nhiều năm trước, có thể chúng ta chưa quyết tâm để mở rộng thị trường, thì nay tôi cho rằng, đã đến lúc chúng ta phải hành động quyết liệt để tìm kiếm những giá trị cốt lõi. Nam A Bank phải tìm mọi cách để nâng cao mục tiêu phát triển của tổ chức, đề cao tinh thần chiến đấu của tập thể đội ngũ nhân viên, tìm mọi biện pháp để Nam A Bank ngày một phát triển hơn nữa”.

Tiếp nối thành công trong năm 2014, bước sang năm 2015, dưới sự dẫn dắt của tân CEO trẻ, Nam A Bank tự tin đặt mục tiêu tăng trưởng ấn tượng, với lợi nhuận đạt 360 tỷ đồng trước thuế, tăng gấp 1,5 lần mức thực hiện năm 2014. Đồng thời, trong năm 2015 Nam A Bank sẽ sớm niêm yết cổ phiếu trên TTCK.

Với sự cam kết của người thuyền trưởng mới là sẽ nổ lực hết mình thực hiện những chủ trương và quyết sách của HĐQT đưa ra, tìm mọi biện pháp để đưa con tàu Nam A Bank ngày một đi xa hơn nữa. Nam A Bank tin rằng, trong tương lai gần sẽ trở thành một trong những Ngân hàng lớn của hệ thống Ngân hàng tại Việt Nam.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán