Ngắm dàn mai “đại gia” ở miền Tây

Mặc dù chỉ dành cho những “đại gia” mua về dịp Tết nhưng những cây mai “khủng” ở miền Tây đã khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi.

Chỉ còn vài ngày nữa là đến thời khắc đón chào năm mới. Vì thế, lượng hoa kiểng phục vụ Tết hiện đã tràn ngập tại các chợ hoa ở miền Tây, với đầy đầy chủng loại, màu sắc. Trong số đó, những cây mai “khủng” có giá cả trăm triệu đồng/cây có mặt tại các chợ hoa đã khiến cho nhiều người phải… ngước nhìn.

Ngắm dàn mai “đại gia” ở miền Tây - 1

Cây mai "khủng" này vừa được một đại gia ở Cái Răng (TP Cần Thơ) mua với giá cả trăm triệu đồng

Tại chợ hoa ở bờ kè hồ Xáng Thổi ở TP Cần Thơ, rất nhiều cây mai “khủng” được các nhà vườn dùng xích khóa cẩn thận để bảo vệ, tránh bị trộm. Anh Liệt (một nhà vườn ở quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đứng bên cây mai giá 120 triệu của mình, cho biết: “Cây mai này trên 15 năm tuổi. Với giá này, chúng tôi hướng tới những gia đình “đại gia” sẽ mua về cầu may mắn trong dịp năm hết, Tết đến”.

Ngắm dàn mai “đại gia” ở miền Tây - 2

Anh Liệt bên cây mai giá 120 triệu đồng

Đối với cây mai “khủng” có giá 150 triệu đồng đang được bán tại chợ hoa bến Ninh Kiều, anh Đào Văn Út (một nhà vườn đến từ Bến Tre), cho rằng dù biết giá như vậy là cao nhưng anh nhất quyết không hạ giá. “Nếu không bán được, tôi sẽ chở về, đợi Tết năm sau”- anh Út, nói.

Ngắm dàn mai “đại gia” ở miền Tây - 3

Dù đã nở rực vàng nhưng cây mai này cũng chào bán với giá cả trăm triệu đồng

Ngắm dàn mai “đại gia” ở miền Tây - 4

Hàng loạt cây mai "khủng" được bán tại chợ hoa ở bờ kè hồ Xáng Thổi ở TP Cần Thơ

Ngắm dàn mai “đại gia” ở miền Tây - 5

Cây mai "khủng" này được chào bán với giá gần 200 triệu đồng

Nguồn 24h