Nhiều suất học bổng lên tới 5000 GBP chào đón du học sinh Anh kỳ mùa xuân 2021

Kỳ học tháng 1/2021 dự đoán sẽ là thời kỳ bùng nổ của du học Anh khi mà nhiều trường đại học đã tung ra các suất học bổng giá trị lên tới 5000 GBP cho sinh viên quốc tế. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Học bổng chính là phần thưởng xứng đáng cho những du học sinh tài năng có thành tích nổi trội. Mới đây, danh sách học bổng cho kỳ tháng 1/2021 của các trường Đại học nước Anh đã được công bố. Trong đó, nhiều trường Đại học danh tiếng đã đưa ra các suất học bổng du học Anh 2021 giá trị lên tới 5000 bảng.

University of Southampton - Top 15 trường hàng đầu Vương quốc Anh

Là một thành viên của Russell Group, đứng vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng những trường hàng đầu trên tất cả các các lĩnh vực tại UK, Đại học Southampton luôn là lựa chọn hàng đầu của các sinh viên quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Học bổng du học Anh 2021

Đại học Southampton được thành lập năm 1862 tại thành phố Southampton, ở bờ biển phía Nam của nước Anh. Ngôi trường với tuổi đời hơn 100 năm này hiện đang sở hữu một bảng thành tích cực “khủng”:

  • ️Top 15 tại Anh trong bảng xếp hạng The Times Good University Guide 2021 và top 1% đại học tốt nhất Thế giới theo THE rankings 2020

  • Top 100 QS World University Ranking 2021 

  • 3 lần chiến thắng giải thưởng Queen’s Anniversary Prize – giải thưởng danh giá dành cho những trường Đại học ở Anh

  • Một trong những trường Đại học tại UK có tỷ lệ hài lòng của sinh viên trong top cao nhất

Các chuyên ngành đào tạo “mũi nhọn” của University of Southampton bao gồm: MSc Finance and Management, MSC Business Management, MA International Development, MSc Global Media Economics… 

Hiện tại, Đại học Southampton đang dành rất nhiều suất học bổng tự động giá trị từ 3000 - 5000 GBP cho sinh viên quốc tế đăng ký nhập học kỳ tháng 1/2021.

University of Portsmouth - Top 30 trường có mức độ hài lòng cao nhất

University of Portsmouth, tọa lạc tại thành phố cảng lớn nhất nước Anh - Portsmouth là một trong những trường đại học được sinh viên yêu thích nhất ở xứ sở sương mù. Từ những ngày đầu được thành lập vào năm 1869 đến nay, trường đã gây dựng được nhiều tiếng vang lớn với nhiều thành tựu nổi bật như:

  • Top 25 trường Đại học tại UK

  • Thuộc nhóm 400 trường Đại học hàng đầu thế giới

  • Top 15 trường ở Anh về mức hài lòng tổng thể của sinh viên

  • Hạng ‘Vàng’  về Chất lượng Giảng dạy (TEF)

  • Hạng nhất ở UK về thúc đẩy lương dành cho sinh viên tốt nghiệp

Học bổng du học Anh 2021

Theo đánh giá của RAE 2008, Đại học Portsmouth nằm trong nhóm những trường hàng đầu trong các lĩnh vực Toán ứng dụng, Quản lý và Kinh doanh, Tâm lý… với những thế mạnh trong các chuyên ngành như: Kinh tế, Quản lý tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing số, Truyền thông...

Kỳ học mùa xuân tới đây, Đại học Portsmouth sẽ dành tặng cho sinh viên quốc tế nhiều suất học bổng tự động từ 3000 - 5000 bảng Anh cho sinh viên quốc tế cho cả chương trình bậc đại học và thạc sĩ.

University of Huddersfield - Top 10 trường Đại học có chất lượng giảng dạy tốt nhất nước Anh 

Trường Đại học Huddersfield, tại trung tâm thành phố Huddersfield, West Yorkshire, UK là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cơ sở giáo dục có chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hàng đầu tại Anh. Đến với University of Huddersfield, bạn sẽ được lựa chọn chương trình đào tạo phù hợp gồm dự bị Đại học, Cao đẳng, Đại học đến dự bị Thạc Sĩ và Thạc sĩ với nhiều ngành học đa dạng như Kinh doanh, Kế toán, Luật, Quản lý, Kiến trúc, Thiết kế, Âm nhạc… Chương trình đào tạo của trường luôn mang đậm tính thực tiễn và ứng dụng cao nên được sinh viên quốc tế rất hài lòng.

Học bổng du học Anh 2021

Là một trong những trường đại học top đầu tại xứ Wales, hiện Đại học Huddersfield đang nắm giữ  bảng thành tích đáng kinh ngạc:

  • Top 200 “trường đại học trẻ” hàng đầu thế giới của Times Higher 2017

  • Top 5 trường trên thế giới cho trải nghiệm của sinh viên, tỷ lệ hài lòng của sinh viên quốc tế là 86.39%, cao hơn tỷ lệ trung bình quốc gia (NSS, 2017)

  • Chứng nhận Vàng về chất lượng giảng dạy TEF Gold 2017

  • Xếp hạng thứ 4 về ngành Education (The Guardian League Table 2018)

  • Xếp hạng thứ 6 về ngành Architecture (The Guardian League Table 2018)

  • 95.9% học sinh có việc làm hoặc theo học cao hơn sau 6 tháng sau khi tốt nghiệp (Destinations of Leavers Survey 2015/16)

Trở thành tân sinh viên của Đại học Huddersfield vào kỳ tháng 1/2021, các bạn sinh viên Việt Nam có thể nhận được học bổng lên tới 8000 GBP (~240 triệu VNĐ), tương đương 60% học phí tại trường.

Leeds Beckett University - Top trường hàng đầu trong lĩnh vực kinh tế tại Anh

Nằm tại thành phố Leeds - trung tâm tài chính lớn thứ 2 ở Anh, Đại học Leeds Beckett là nơi theo học của hàng nghìn sinh viên quốc tế. Leeds Beckett University được thành lập năm 1992, hiện có 13 trường thành viên, cung cấp đa dạng các chương trình đào tạo Cử nhân, sau Đại học, đào tạo từ xa cùng với các khóa học ngắn hạn trong các lĩnh vực: Quản trị du lịch khách sạn, Kinh doanh, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Kiến ​​trúc, Báo chí…

Học bổng du học Anh 2021

Đại học Leeds Beckett được đánh giá cao cả về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất:

  • Đứng số 1 ở Anh về hỗ trợ ngôn ngữ, chất lượng chỗ ở và không gian học tập và đứng thứ 2 về Sự Hài lòng của Sinh viên Quốc tế, đứng thứ 6 trên thế giới về chất lượng bài giảng (ISB, 2010)

  • Đạt 5/5 * về cơ sở vật chất trong Bảng xếp hạng Thế giới QS 2019

  • Là một trong những trường hàng đầu đào tạo chuyên ngành kinh tế tại Vương quốc Anh, đạt 24/24 điểm cho chất lượng giảng dạy và học tập (Hiệp hội Bảo đảm chất lượng bình chọn)

  • 94% sinh viên tốt nghiệp Đại học Leeds Beckett đang đi làm hoặc học thêm sáu tháng sau khi tốt nghiệp

Du học Anh kỳ tháng 1/2021 tại Đại học Leeds Beckett, học sinh, sinh viên quốc tế sẽ có cơ hội nhận được học bổng từ 3000 - 5000 GBP. Các hồ sơ đăng ký sớm sẽ được ưu tiên.

University of East Anglia - Thiên đường của ngành đào tạo nghiên cứu tại Anh

University of East Anglia được thành lập vào năm 1963 tại Norwich - Thành phố Văn học được UNESCO công nhận đầu tiên của Anh. Hiện ngôi trường này đang là địa điểm học tập của gần 15,000 sinh viên tới từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Đây cũng là một trong những nơi tập trung các nhà nghiên cứu lớn nhất Châu Âu trong các lĩnh vực môi trường, sức khỏe và khoa học thực vật với nhiều thành tích nổi bật:

  • Top 15 UK University League Tables The Times 2019

  • Hạng 23 theo The Times University Guide 2020

  • Top 200 Times Higher Education World University Rankings 2019

  • Một trong ba trung tâm thể thao đại học duy nhất tại Anh được trao giải thưởng quốc gia vì có cơ sở vật chất xuất sắc

  • Chứng nhận Vàng trong khung chất lượng giảng dạy - TEF 2017

Học bổng du học Anh 2021

Chương trình đào tạo tại University of East Anglia bao gồm đại học và sau đại học với 24 chuyên ngành đào tạo, chia thành 4 khoa: Nghệ thuật và Nhân văn, Khoa học Xã hội, Khoa học, Y và khoa học Y tế.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế có cơ hội chinh phục ước mơ học tập và làm việc tại xứ sở sương mù, University of East Anglia đã dành những suất học bổng hấp dẫn tới 5000 bảng Anh cho kỳ học mùa xuân tháng 1/2021. Học bổng sẽ được xét ngay khi bạn đủ điều kiện nhập học. 

Các suất học bổng từ 5 trường đại học danh giá trên đây đều ưu tiên hồ sơ sớm, “first come first served”. Vì vậy, các bạn học sinh, sinh viên đang có ý định đi du học Anh kỳ mùa xuân năm 2021 hãy nhanh tay liên hệ với INDEC để được tư vấn, hướng dẫn từ A - Z các bước chinh phục học bổng Anh!

INDEC sẽ hỗ trợ các bạn:

  • Định hướng nghề nghiệp và lựa chọn trường phù hợp

  • Viết và sửa SOP, LOR, CV, ESSAY với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

  • Nắm trọn bí kíp luyện phỏng vấn xin học bổng từ các quán quân học bổng của INDEC

  • Hoàn thiện Hồ sơ xin học bổng và cập nhật tiến trình xét hồ sơ

Để nhận được thông tin chi tiết về các suất học bổng tại Anh cho kỳ tháng 1/2021, hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ GIÁO DỤC TRÍ CƯỜNG
Địa chỉ: Tòa nhà INDEC, ngõ 474 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 024 7305 3355
Facebook: Du học cùng INDEC/ Săn Học Bổng Du Học Anh Cùng INDEC
Website: indec.vn