Những loại kháng sinh cho gà con tại Sumi Japan hiệu quả, an toàn

Sử dụng thuốc kháng sinh cho gà con là bước quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng gà con để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của chúng. Các sản phẩm kháng sinh từ Sumi Japan được chuyên gia trong ngành đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn.

Lợi ích khi sử dụng thuốc kháng sinh cho gà con

Trong quá trình nuôi gà, đặc biệt là gà con, giai đoạn đầu đời đóng vai trò quyết định đến sức khỏe và sự phát triển của chúng sau này. Gà con thường rất nhạy cảm với môi trường, dễ mắc các bệnh như thương hàn, cầu trùng, tiêu chảy và các bệnh về hô hấp.

Vì vậy, việc sử dụng thuốc kháng sinh phù hợp ngay từ sớm giúp gà con tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa và điều trị kịp thời các loại bệnh. Một số lợi ích chính khi sử dụng thuốc kháng sinh cho gà con có thể kể đến như:

Những loại kháng sinh cho gà con tại Sumi Japan hiệu quả, an toàn

  • Ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm: Các loại thuốc kháng sinh giúp giảm thiểu nguy cơ lây lan các bệnh truyền nhiễm trong đàn gà, bảo vệ đàn gà khỏi bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
  • Tăng tỷ lệ sống sót: Khi gà con được bảo vệ khỏi các bệnh nguy hiểm ngay từ những ngày đầu, tỷ lệ sống sót của chúng sẽ tăng cao, đảm bảo cho năng suất chăn nuôi.
  • Phát triển khỏe mạnh: Sử dụng kháng sinh giúp gà con phát triển đồng đều và khỏe mạnh, tạo nền tảng tốt cho sự phát triển về sau.

Các loại thuốc kháng sinh cho gà con của Sumi Japan được sử dụng nhiều

Để đảm bảo đàn gà phát triển khỏe mạnh, sử dụng các loại thuốc kháng sinh là biện pháp phổ biến và hiệu quả được nhiều bà con chăn nuôi lựa chọn. Tuy nhiên, không phải loại thuốc kháng sinh nào cũng phù hợp với gà con.

Sumi – Japan Pharma cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc kháng sinh cho gà con, được nhiều bà con chăn nuôi tin dùng nhờ công nghệ tiên tiến, công thức chuyển giao từ Nhật Bản và chất lượng đảm bảo. Dưới đây là những loại thuốc kháng sinh phổ biến nhất:

Maxflo Oral Gold – Điều trị thương hàn cho gà con mới bắt về

Maxflo Oral Gold thuộc nhóm kháng sinh dạng dung dịch uống công nghệ gel hóa, được sử dụng để điều trị bệnh thương hàn – một trong những bệnh nguy hiểm nhất ở gà con mới bắt về. Bệnh thương hàn dễ lây lan và có thể gây tử vong cao nếu không được điều trị kịp thời.

Những loại kháng sinh cho gà con tại Sumi Japan hiệu quả, an toàn

Ngay khi gà con mới được nhập về, bà con chăn nuôi nên sử dụng Maxflo Oral Gold để ngăn chặn sự lây lan của bệnh thương hàn, bảo vệ sức khỏe cho cả đàn gà.

Ampro WSP Oral, Diclasol Pro, Tri-Sulfa Gold – Phòng và trị bệnh cầu trùng

Ampro WSP Oral, Diclasol Pro và là Tri-Sulfa Gold là các sản phẩm kháng sinh dùng để phòng và trị bệnh cầu trùng – một loại bệnh gây rối loạn tiêu hóa khiến gà không hấp thu được dinh dưỡng và làm gà con yếu dần đi.

Những loại kháng sinh cho gà con tại Sumi Japan hiệu quả, an toàn

Các sản phẩm này giúp làm giảm thiểu các triệu chứng bệnh nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh tái phát. Với dạng dung dịch uống và dạng bột hòa tan – trộn thức ăn, sản phẩm dễ dàng sử dụng.

Phòng bệnh định kỳ với các sản phẩm dược thảo hô hấp và tiêu chảy

Bên cạnh việc sử dụng kháng sinh cho gà con, trong quá trình nuôi dưỡng định kỳ hàng tháng, bà con chăn nuôi nên sử dụng các sản phẩm thuốc thú y thảo dược để phòng bệnh cho gà. Các bệnh về hô hấp và tiêu chảy rất phổ biến trong quá trình chăn nuôi, đặc biệt là vào những thời điểm thời tiết thay đổi.

Những loại kháng sinh cho gà con tại Sumi Japan hiệu quả, an toàn

Các sản phẩm dược thảo từ Sumi Japan như Dược Thảo Hô Hấp, Cảm Cúm Thảo Dược, Dược Thảo Tiêu Chảy,… giúp phòng và điều trị các bệnh trên một cách an toàn và hiệu quả mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gà con. Đồng thời, việc sử dụng các sản phẩm thảo dược còn giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên của gà.

Sử dụng thuốc kháng sinh cho gia cầm là bước quan trọng trong quá trình nuôi dưỡng gà con để đảm bảo sức khỏe và sự phát triển của chúng. Các sản phẩm kháng sinh từ Sumi Japan được chuyên gia trong ngành đánh giá cao về hiệu quả và tính an toàn. Đặc biệt, khi kết hợp cùng các sản phẩm thảo dược trong quá trình nuôi dưỡng định kỳ sẽ giúp phòng bệnh cho gà con một cách toàn diện và bền vững.

Hãy lựa chọn phương pháp phòng và trị bệnh tối ưu cho đàn gà con của bạn tại Sumi Japan:

+ Tìm hiểu và mua sản phẩm trên website của Sumi Japan: https://sumi-japan.com.vn/product-category/san-pham-trang-trai/

+ Gọi hotline: 0912.55.1102 – 092.7899.555

+ Nhắn tin cho fanpage: SUMI – JAPAN Pharma

+ Tham khảo thêm: Những sản phẩm kháng sinh cho gà đá chất lượng được tin dùng

+ Website: sumi-japan.com.vn