Những tablet 8 inch nổi bật của Asus

Màn hình 8 inch phù hợp cho người dùng cần tương tác trên giao diện rộng. Các sản phẩm có nhiều màu sắc và trang bị cấu hình đủ đáp ứng nhu cầu cá nhân của người dùng.

MeMO Pad 8 (ME181CX)

ME181CX trang bị chip 64 bit của Intel.

ME181CX trang bị chip 64 bit của Intel.

ME181CX là một trong những máy tính bảng đầu tiên của Asus được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Bay Trail T Z3745 lõi tứ nền tảng 64-bit, xung nhịp 1,8GHz. Thế hệ chip mới của Intel được đánh giá cao bởi mang lại hiệu suất xử lý ấn tượng cho thiết bị, giúp thiết kế mỏng gọn hơn và tản nhiệt tốt hơn. Sản phẩm có màn hình 8 inch IPS HD (1.280 x 800 pixel), hệ thống loa kép chất lượng cao, màng loa được thiết kế tinh xảo, tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster và hệ thống Maxx Audio gồm nhiều chế độ.

MeMO Pad 8 mới có thời lượng pin hơn 9 tiếng, dung lượng dự trữ được tăng cường với khe cắm thẻ nhớ SD lên đến 64GB cùng 16GB lưu trữ trực tuyến Asus WebStorage miễn phí trong một năm. Thiết bị sử dụng giao diện ZenUI độc quyền của Asus đang sử dụng trên dòng điện thoại ZenFone, chạy Android 4.4 KitKat, hỗ trợ Miracast, cho phép truyền tải nội dung đa phương tiện 720p như hình ảnh, video, trò chơi… đến các TV hay màn hình ngoài.

Model được bo tròn các góc, mỏng 8,8mm và nhẹ 320 gram, vỏ nhựa bóng chống bám vân tay và bụi bẩn cùng 2 phiên bản màu đen hoặc trắng, thích hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Máy có camera sau 2 megapixel, camera trước 0,3 megapixel với phần mềm cải tiến và thiết kế quang học. Camera sau với khả năng quay phim HD cùng tính năng chống rung và giảm nhiễu thông minh. Asus Gallery cung cấp đầy đủ các công cụ chỉnh sửa, sắp xếp và chia sẻ ảnh cho phép tạo các ảnh và album chất lượng chuyên nghiệp.

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.

Fonepad 8 (FE380CG)

Fonepad 8 là máy tính bảng có hỗ trợ thoại với 2 khe cắm sim.

Fonepad 8 là máy tính bảng có hỗ trợ thoại với 2 khe cắm sim.

FE380CG là tablet 8 inch trang bị chip 64-bit và tính năng thoại 3G đến tay người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm được trang bị vi xử lý 64-bit Intel Atom thế hệ mới với xung nhịp 1,33GHz cùng kiến trúc vi xử lý 22nm.

Máy trang bị camera trước 2 megapixel và camera sau 5 megapixel, đều được hỗ trợ công nghệ chụp ảnh PixelMaster với nhiều chế độ chụp độc đáo và sáng tạo. Người dùng cũng bớt nỗi lo về thời gian sử dụng nhờ con chip tiết kiệm năng lượng và viên pin dung lượng 3.950 mAh, cho thời lượng pin lên đến 12 giờ sử dụng liên tục trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động.

Màn hình 8 inch IPS độ phân giải HD, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và 16GB lưu trữ trực tuyến Asus WebStorage miễn phí trong một năm. Sản phẩm có 2 khe cắm SIM. Phản hồi của thị trường cho thấy người dùng chọn lựa Fonepad 8 tập trung ở 3 nhóm sinh viên, nhân viên văn phòng và người dùng gia đình. Máy chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 cùng giao diện ZenUI độc quyền.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

MeMO Pad 8 (ME581CL)

Dù màn hình 8 inch, ME581CL vẫn khá nhỏ gọn trên tay nhờ đường viền mỏng.

Dù màn hình 8 inch, ME581CL vẫn khá nhỏ gọn trên tay nhờ đường viền mỏng.

Máy tính bảng Asus MeMO Pad 8 (ME581CL) có thiết kế khá đẹp mắt, mỏng nhẹ với màn hình 8 inch IPS độ phân giải Full HD, góc nhìn tới 178 độ, hệ điều hành Android KitKat với giao diện ZenUI đặc trưng. Đây là phiên bản cao cấp của dòng tablet MeMO Pad, được trang bị vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3560 64 bit tốc độ 1,83GHz, kết nối Wi-Fi 802.11ac, LTE và NFC. Máy có bộ nhớ trong 16GB và RAM 2GB.

Máy dày 7,45mm và trọng lượng chỉ 305g, khá thoải mái khi cầm trên tay. Mặt lưng bóng nhưng có độ ma sát nên chắc chắn khi sử dụng. Màn hình của máy sử dụng công nghệ độc quyền Asus Splendid và TrueVivid. Theo hãng, những công nghệ này giúp tăng cường chất lượng màu sắc, đem đến hình ảnh sống động và sắc nét.

Bên cạnh đó, màn hình cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 cho khả năng chống trầy xước. Sản phẩm có vỏ máy được sơn phủ qua nhiều lớp cao cấp cùng công nghệ phủ kim loại chân không không dẫn điện. Máy có camera chính 5 megapixel, hỗ trợ chụp ảnh với độ phân giải tối đa 2.592 х 1.944 pixel và camera phụ 1,2 megapixel.

Máy có các phiên bản màu trắng, hồng và xanh biển.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

Hải Khanh

Theo Vnexpress