Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút

Mẫu smartphone Find 9 được dự báo có sạc nhanh Super VOOC, cho phép sạc từ 0-100% chỉ trong 15 phút

Những tưởng phiên bản smartphone cao cấp dòng Find thế hệ tiếp theo (Find 9) đã được Oppo tung ra trong năm 2015, nhưng nó đã bị hãng này trì hoãn để thay vào đó là những phiên bản dòng R series cao cấp khác.

Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút - 1

Hình ảnh chiếc Oppo Find 9 bị lộ

Tuy nhiên, nhiều khả năng người tiêu dùng sẽ có trên tay chiếc Find 9 này trong năm 2016 sau khi những thông tin về model này liên tiếp rò rỉ. Và lần gần đây nhất là hình ảnh được cho là của chiếc Oppo Find 9 đã lần lượt xuất hiện trên khắp các trang công nghệ.

Về ngoại hình, chiếc Find 9 sở hữu bộ khung kim loại, cạnh trên và dưới hơi cong nhẹ, và viền màn hình siêu mỏng. Được biết, chiếc Find 9 sẽ tích hợp công nghệ sạc nhanh Super VOOC mà Oppo đã giới thiệu tại sự kiện MWC 2016 hồi tháng 2 năm nay. Công nghệ này giúp smartphone sạc từ 0 lên 100% pin dung lượng 2500mAh trong vòng 15 phút. Và Oppo Find 9 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của hãng được trang bị tính năng này.

Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút - 2

Máy sử dụng phím Home vật lý

Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh Super VOOC còn giúp thiết bị sạc nhanh hơn 5 lần so với thông thường. Mặc dù hình ảnh rò rỉ không cho biết dung lượng pin của thiết bị. Nhưng một số nguồn tin lại cho rằng, Oppo Find 9 sẽ có pin dung lượng khoảng 2500mAh.

Nguồn tin cũng nói rằng, Oppo Find 9 có thể được tích hợp công nghệ ổn định hình ảnh quang học tiên tiến với tên gọi Smart Sensor Image Stabilization vào camera chính. Công nghệ này cho phép thiết bị có khả năng chống rung tốt hơn với 3 chiều, đem lại chất lượng ảnh cũng như video tuyệt vời hơn so với thế hệ OIS đang có trên các mẫu smartphone hiện tại. Không chỉ chống rung tốt hơn, Smart Sensor còn tiết kiệm pin tốt hơn 50 lần so với hệ thống OIS thông thường.

Bức ảnh rò rỉ còn tiết lộ nút Home trên Find 9 có thể tích hợp công nghệ cảm biến vân tay.

Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút - 3

Sạc siêu nhanh Super VOOC

Những thông số kỹ thuật dự kiến sẽ có sẵn trên Oppo Find 9 bao gồm: màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, chạy chipset Snapdragon 820. Sản phẩm sẽ có 2 phiên bản tùy chọn 4GB RAM và 6GB RAM, bộ nhớ trong gồm 64GB/128GB, camera trước lên đến 16MP.

Cách đây vài ngày, xuất hiện những thông tin nói rằng sẽ có thêm một phiên bản thu nhỏ của chiếc Find 9, với tên gọi chính thức là Oppo Find 9a đã trải qua bài thử nghiệm điểm chuẩn trên AnTuTu. Chiếc smartphone này có tên mã là X9007 và hoàn toàn trùng khớp với tên mã X9009 của chiếc Find 9.

Ngoài ra, cấu hình dự kiến của Find 9a bao gồm RAM 3GB, camera phía trước 4MP, thấp hơn so với phiên bản dùng RAM 4GB và camera phía trước lên tới 16MP của Find 9.

Oppo Find 9 lộ cấu hình, sạc đầy trong 15 phút - 4

Nguồn 24h