Samsung sẽ phát hành 52 mẫu smartphone vào năm sau

Samsung dường như đang đặt ra những mục tiêu cao hơn cho thị trường smartphone năm sau, bao gồm các mẫu smartphone gập lại mới.

Theo một báo cáo từ The Elec, dòng smartphone của Samsung sẽ bao gồm 52 mẫu vào năm 2022. Mục tiêu của công ty Hàn Quốc là sản xuất khoảng 10 triệu smartphone gập lại Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 trong quý 3 và 4 năm sau.

Điều này có nghĩa là mục tiêu của công ty là bán được ít nhất 10 triệu smartphone gập lại thế hệ tiếp theo. Samsung tiếp tục cải tiến smartphone gập lại của mình với thiết kế bền hơn và cấu hình tốt hơn.

Báo cáo cho biết thêm, mục tiêu của Samsung là sản xuất gần 38 triệu smartphone dòng Galaxy S22 vào năm 2022. Công ty cũng tìm cách bán hơn 9 triệu chiếc Galaxy S21 FE, dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 1/2022. Khi nói đến dòng Galaxy A (Galaxy A13, Galaxy 33 5G và Galaxy A53 5G), Samsung đặt mục tiêu sản xuất 78 triệu chiếc.

Samsung hiện là công ty ủng hộ lớn nhất cho smartphone gập lại. Hãng đã phát hành ba thế hệ smartphone gập lại trên toàn thế giới. Với việc giới thiệu Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3, công ty đã hạ giá bán sản phẩm so với tiền nhiệm ngay cả khi chúng có thiết kế mạnh mẽ hơn và thông số kỹ thuật tốt hơn.

Được biết, Samsung là công ty tin tưởng vào tương lai của smartphone gập lại. Hãng đã chăm chỉ để sản xuất màn hình phụ vụ cho các phiên bản trong tương lai. Hiện tại, công ty sản xuất khoảng 260.000 chiếc màn hình gập lại mỗi tháng. Tuy nhiên, con số này dự kiến sẽ tăng lên theo nhu cầu lớn hơn. Đến tháng 5, công ty dự kiến sản lượng hàng tháng sẽ đạt khoảng 600.000 chiếc. Ngoài ra, công ty sẽ tăng tốc smartphone gập lại lên mốc gần 1 triệu chiếc vào cuối năm. Con số này cao gấp khoảng 4 lần công suất hiện tại.

Về cơ bản, điều này không chỉ hỗ trợ cho Galaxy Fold tiếp theo mà còn cung cấp cho tất cả các công ty khác muốn lao vào thị trường smartphone gập lại. Nếu phân khúc thiết bị này thực sự đạt được thành công và khả năng thâm nhập như kỳ vọng của Samsung thì những tiến bộ công nghệ mà công ty đang phát triển hiện nay sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nguồn: https://vtc.vn/samsung-se-phat-hanh-52-mau-smartphone-vao-nam-sau-ar646551.html