Sinh viên SaigonTech thành thạo hai ngoại ngữ khi tốt nghiệp

Sử dụng tiếng Anh trong suốt quá trình học nên sinh viên sẽ thành thạo ít nhất hai ngoại ngữ sau khi rời khỏi giảng đường.

Bên cạnh kiến thức chuyên ngành, SaigonTech còn chú trọng phát triển kỹ năng mềm, cho sinh viên thực tập tại nước ngoài. Lợi thế này giúp thế hệ trẻ làm chủ tri thức và bản lĩnh để sẵn sàng hội nhập với thị trường lao động quốc tế.

Đại diện trường cho biết, hiện 100% sinh viên của SaigonTech có việc làm trong vòng 3 tháng sau khi tốt nghiệp, trong đó, có 20% học tập và làm việc tại nước ngoài. Em nào cũng thành thạo 2 ngoại ngữ là Anh - Pháp hoặc Anh - Nhật.

“Nhờ sự tự tin khi học trong môi trường hoàn toàn tiếng Anh tại SaigonTech, tôi đã vượt qua kỳ phỏng vấn với Lãnh sự quán và có được visa Mỹ như mong đợi”, anh Lợi Quốc Vinh nói. Anh là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh chuyển tiếp thành công sang Đại học Dalas Baptist, Texas, Mỹ.

“Kiến thức, khả năng tiếng Anh lưu loát và kỹ năng mềm là nền tảng cho thành công hôm nay của tôi”, ông Phan Quang Đại - Giám đốc Điều hành Chuỗi hệ thống Khách sạn & Resort Bavico chia sẻ.

polyad

Sinh viên SaigonTech được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để thành công.

Vào 8h sáng ngày 19/6, trường sẽ tổ chức Hội thảo “Đại học Mỹ tại Việt Nam - Những câu chuyện thành công".

Người tham dự có dịp trao đổi với cựu sinh viên SaigonTech về con đường tìm đến thành công của họ khi lựa chọn làm sinh viên Mỹ trên đất Việt. Hội thảo đồng thời giới thiệu chương trình chuyển tiếp đại học đặc biệt sang Mỹ và Pháp với những ưu đãi chỉ dành riêng cho sinh viên SaigonTech. Ban tổ chức dành tặng một cặp vé xem phim cho những phụ huynh đi kèm với học sinh đến hội thảo. Đăng ký tham gia tại website hoặc hotline 09.150.150.88.

Là phân hiệu chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston Community College - HCC (Texas, Mỹ), sau khi tốt nghiệp, sinh viên được nhận bằng chính quy của HCC. Sở hữu bằng của đại học Mỹ, sinh viên dễ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng và xin học bổng khi du học. Sinh viên sau khi ra trường có nhiều lợi thế khi muốn chuyển tiếp lên bậc học cao hơn tại Mỹ và Pháp.

Nguồn Vnexpress