Spa nào cung cấp dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, uy tín tại Mỹ Đình?

Nhắc đến làm đẹp cho làn da, không chị em nào là không quan tâm và chú ý. Làn da theo thời gian bị lão hoá dần và điều đó càng khiến các chị em khao khát sở hữu một làn da không tuổi. Vậy, các chị em đã biết spa nào cung cấp dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, uy tín tại Mỹ Đình chưa? Cùng chúng tôi tham khảo ngay một gợi ý qua bài viết sau nhé!

Không gian chăm sóc da chuyên nghiệp

Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất, Mon Spa rất chú trọng khâu thiết kế và bài trí không gian. Bước chân vào Mon Spa, bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong một không gian sống thanh bình, yên tĩnh với những gam màu thiên nhiên gần gũi.

Ngoài không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên, đến với Mon Spa, bạn còn được tận hưởng sự dịu nhẹ, thoải mái đến từ mùi hương của các loại cây cỏ thiên nhiên như hương quế, hương chanh, hương trà, thưởng thức những đồ uống dinh dưỡng được làm từ 100% từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe. Những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ của Mon Spa cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo yếu tố tự nhiên, hấp thu nhanh và đặc biệt hoàn toàn an toàn với làn da của mọi khách hàng.

Spa nào cung cấp dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, uy tín tại Mỹ Đình?

Điều quan tâm nhất của khách hàng khi đến spa đó chính là tay nghề của nhân viên. Với nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, Mon Spa sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, thái độ nhiệt tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp tại Mon Spa

Thông qua những thao tác massage chuyên nghiệp, các nhân viên tại Mon Spa sẽ sử dụng những thủ thuật ấn đè, được thực hiện trên khắp các vùng cơ mặt. Bạn sẽ cảm nhận được một nguồn năng lượng sống dồi dào được hình thành trong chính cơ thể mình, kích thích quá trình lưu thông máu và tái tạo các tế bào da.

Với sự kết hợp của các nguyên liệu thiên nhiên, Mon Spa sẽ giúp cho da mặt của bạn sẽ được cung cấp bổ sung độ ẩm, cùng những dưỡng chất tinh túy, giúp bạn ngăn ngừa lão hóa da, phục hồi những vùng da hoặc tế bào bị tổn thương… Những liệu trình chăm sóc da mặt chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng của Mon Spa lựa chọn và đều cảm thấy hài lòng.

Nhiều người chỉ chú trọng chăm sóc da mặt mà bỏ quên liệu trình chăm sóc toàn thân. Với dịch vụ chăm sóc cơ thể của Mon Spa, làn da của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc toàn diện, giúp đào thải độc tố, cân bằng năng lượng sống, giảm nhức mỏi, giảm béo, thư giãn và chống chảy xệ cho các vùng thường xuyên tích tụ nhiều mỡ thừa trên cơ thể.

Spa nào cung cấp dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, uy tín tại Mỹ Đình?

Tay và chân cũng là những bộ phận có chứa nhiều huyệt đạo quan trọng nhất trong cơ thể. Chính vì vậy, massage tay chân đúng cách có thể ngăn ngừa đồng thời hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh mà y học phương Tây không thể chữa lành được.

Với những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, bằng những động tác thành thạo, có lực, tác động đúng lên các điểm huyệt, liệu trình massage tay chân tại Mon Spa sẽ đem đến cho bạn những phút giây thư giãn và lấy lại cân bằng năng lượng trong cuộc sống.

Tế bào luôn sinh ra và chết đi. Nếu không đào thải và loại bỏ tế bào chết đúng cách, bạn có thể dễ dàng gặp phải các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, da thiếu sức sống, xỉn màu,… Để khắc phục tình trạng trên, bạn nên chú ý tẩy tế bào chết thường xuyên, từ 1-2 lần/tuần. Dịch vụ tẩy tế bào chết là một trong những dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp tại Mon Spa, mang đến cho khách hàng những liệu trình tẩy tế bào chết an toàn, loại bỏ hoàn toàn lượng dầu dư thừa và các tế bào chết trên cơ thể, giúp gương mặt, làn da của bạn trở nên trắng hồng, đều màu, khỏe mạnh.

Ngoài ra, Mon Spa cũng cung cấp dịch vụ đắp mặt nạ chăm sóc da chuyên nghiệp, giúp các khách hàng sử dụng dịch vụ có thể điều trị triệt để một số vấn đề về da như mụn, tế bào chết, chống lão hóa, nâng cơ mặt tự nhiên.

Spa nào cung cấp dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp, uy tín tại Mỹ Đình?

Mọi thông tin chi tiết về Dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp cũng như các dịch vụ khác tại Mon spa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống
Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: +84 24 6254 1976
Website: https://monspa.vn
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình