Subaru sắp ra mắt thương hiệu phụ 'Wilderness' phục vụ cho tính năng off-road

Hình ảnh thử nghiệm mẫu Outback Wilderness 2022.

Để khách hàng có sự thay đổi cách nhìn về tính đa dụng của các mẫu xe, Subaru đang nỗ lực giới thiệu thương hiệu phụ của họ mang tên “Wilderness” với thiết kế tập trung vào tính năng off-road của xe, dự kiến ra mắt vào ngày 30/3.

Công ty đang giữ kín các chi tiết, nhưng cho biết “sự phát triển tiếp theo của Subaru sắp ra mắt và nó được trang bị công nghệ chức năng cùng các tính năng chắc chắn, từ trong ra ngoài”. Thương hiệu nói thêm rằng người hâm mộ nên "chuẩn bị cho một cấp độ mới của cuộc phiêu lưu".

Biến thể Wilderness đầu tiên dự kiến sẽ được thực nghiệm tại các vùng đồi núi đường khó đi. Nó sẽ được theo sau bởi Forester Wilderness vào cuối năm nay.

Outback Wilderness dự kiến sẽ có bộ body kit chắc chắn, khoảng sáng gầm bổ sung và bánh xe độc đáo bọc trong lốp meatier. Mẫu xe cũng có huy hiệu đặc biệt và có thể là một số nâng cấp nội thất.

Đánh giá theo tuyên bố về “công nghệ chức năng”, chúng ta cũng có thể mong đợi một chế độ lái tập trung vào địa hình hoặc một cái gì đó tương tự.

Tính năng off-road của các mẫu xe Subaru sẽ được cải thiện khi có sự xuất hiện của Wilderness.

Trong khi Outback đi kèm với tiêu chuẩn động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 182 mã lực (136 kW/185 PS) và mô-men xoắn 176 lb-ft (239 Nm), nhưng suy đoán cho thấy gói Wilderness có thể chỉ có sẵn trên mô hình với động cơ 2,4 lít bốn xi-lanh tăng áp cho công suất 260 mã lực (194 kW/264 PS) và mô-men xoắn 277 lb-ft (376 Nm).

Điều đó vẫn chưa được xác nhận, nhưng sẽ sớm có thông tin.

Thương hiệu phụ Wilderness được thiết kế để thu hút những khách hàng đang tìm kiếm thứ gì đó có khả năng vượt trội hơn các mẫu hiện tại của Subaru.

Nguồn Nông Nghiệp