Sus Việt Nam - tổng thấu phân phối sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Sau 5 năm tạo dựng thị trường cũng như phát triển thương hiệu, bên cạnh vai trò phân phối các thiết bị vệ sinh theo khu vực, SUS Việt Nam còn tự hào là tổng thầu phân phối toàn quốc của thương hiệu sen vòi kháng khuẩn hàng đầu hiện nay – sen vòi kháng khuẩn thương hiệu Kangaroo

1. Vài nét về các sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo là bộ sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Kangaroo bao gồm cây sen và vòi nước phòng tắm, phòng bếp. Đây là các sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại vào hàng bậc nhất hiện nay. Đặc biệt, các sản phẩm sen vòi mang thương hiệu Kangaroo còn có chức năng kháng khuẩn vượt trội, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho nguồn nước cũng như sức khỏe người sử dụng.

181-sus-viet-nam-tong-thau-phan-phoi-sen-voi-khang-khuan-kangaroo

Bộ sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

2. Sus Việt Nam - tổng thấu phân phối sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Với mong muốn là cầu nối trực tiếp, duy nhất từ nhà sản xuất nên ngay từ khi thành lập, SUS Việt Nam đã không ngừng chú trọng đầu tư, xây dựng hệ thống phân phối để mang đến cho người tiêu dùng toàn quốc các thiết bị vệ sinh cao cấp nhất. Minh chứng rõ nhất cho điều này đó là hiện nay, SUS Việt Nam đã trở thành tổng thầu toàn quốc cho tất cả các sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangaroo. Khi sử dụng các sản phẩm sen vòi được phân phối bởi SUS Việt Nam, quý khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như:

Luôn được sử dụng các sản phẩm chính hãng, chất lượng vượt trội

Các sản phẩm sen vòi kháng khuẩn do Sus Việt Nam làm Tổng thầu phân phối đều được cam kết tuyệt đối về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng vượt trội. Những sản phẩm này không chỉ được chứng minh chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mà còn khẳng định được chất lượng trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Giá thành phù hợp

Vì là Tổng thầu phân phối trên toàn quốc của, chính vì vậy các thiết bị vệ sinh được cung cấp bởi SUS đều cam kết mức giá phù hợp nhất. Do đó, người dùng sẽ không cần phải băn khoăn lo lắng về chi phí khi lựa chọn các sản phẩm tại SUS Việt Nam.

Thông tin liên hệ: 

Hỗ trợ khách hàng: 0913 381 512

Website: http://susvietnam.vn