Tại sao xe điện sân golf của Tùng Lâm được ưa chuộng hàng đầu tại các sân golf quốc tế?

Với thiết kế đột phá về kiểu dáng, động cơ, phù hợp với địa hình của sân golf, nâng cao trải nghiệm của người dùng, xe điện sân golf Tùng Lâm đã bỏ xa nhiều đối thủ, trở thành sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại nhiều sân golf đạt chuẩn quốc tế.

Chiêm ngưỡng thiết kế thể thao của mẫu xe điện sân golf VNE.CAR

Qua hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển, những mẫu xe ô tô điện 4 bánh của Tùng Lâm ngày càng được cải tiến về chất lượng và mẫu mã, đảm bảo an toàn khi sử dụng và đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng, trong đó không thể không kể đến mẫu xe điện sân golf.

Xe điện sân golf Tùng Lâm

Xe điện sân golf VN Electric Car mới nhất được thiết kế theo phong cách thể thao đầy cá tính. Đây có thể được xem là một bản thiết kế khác biệt so với những mẫu xe điện khác của Tùng Lâm, rất phù hợp để sử dụng trong sân golf - bộ môn thể thao đẳng cấp được nhiều người ưa chuộng.

Phần đầu xe được thiết kế với các đường nét góc cạnh tinh tế, tạo diện mạo mạnh mẽ cho xe. Phần bánh xe cũng được thiết kế với kích thước lớn, trục bánh chắc chắn, dễ dàng di chuyển trên địa hình không bằng phẳng như sân golf.

Xe điện sân golf Tùng Lâm

Xe điện sân golf Tùng Lâm

Với vẻ đẹp ấn tượng, cá tính trong từng chi tiết, xe điện sân golf đã khiến người dùng bị thu hút ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng. Hệ thống đèn chiếu pha hiện đại, công nghệ chiếu sáng ấn tượng; mặt đồng hồ điện tử hiển thị rõ ràng các thông số: pin, quãng đường, vận tốc, báo hiệu xi-nhan, giúp tài xế dễ dàng theo dõi khi điều khiển. Đặc biệt, xe điện sân golf của Tùng Lâm được tích hợp thêm hệ thống đài, loa âm thanh kết nối bluetooth giúp các golf thủ có thể vừa di chuyển vừa nghe nhạc thư giãn.

Bên cạnh kiểu dáng thì động cơ của xe điện cũng được cải tiến mạnh mẽ hơn rất nhiều, giúp xe vận hành êm ái, mượt mà tối ưu công suất, không xả thải ra môi trường, đảm bảo không gian giải trí trong lành nhất.

Xe điện sân golf Tùng Lâm: Sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại các sân golf quốc tế

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật bên cạnh kiểu dáng, xe điện sân golf của Tùng Lâm đã nhanh chóng chinh phục những khách hàng khó tính nhất, trở thành sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại các sân golf quốc tế.

Xe điện sân golf Tùng Lâm động cơ mạnh mẽ

Sản phẩm được trang bị động cơ A.D.C, ắc quy USA Trojan, bộ điều khiển Curtis và Toyota với động cơ mạnh mẽ, chất lượng; hệ thống treo với bộ giảm chấn độc lập, dây phanh bảo vệ bẳng vỏ bọc cao su, hộp số liên tục biến đổi, bàn đạp tích hợp chân ga, mang đến hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, êm ái, tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn khi di chuyển trong khu vực sân golf.

Tiết kiệm chi phí đầu tư, thân thiện với môi trường

Xe điện sân golf Tùng Lâm

Hoạt động bằng ắc-quy điện, xe điện sân golf giúp chủ đầu tư tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành, nạp nhiên liệu như các dòng xe chạy bằng xăng, dầu truyền thống. Xe có thể di chuyển được quãng đường lên đến 80km khi được sạc đầy. Điều này cũng giúp khuôn viên sân golf đảm bảo sự trong lành, thân thiện với môi trường, không thải bụi và ồn ào, cho các golf thủ không gian giải trí thực sự chất lượng.

Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt

Lựa chọn xe điện sân golf tại Tùng Lâm, khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng hoặc 20.00km đầu tiên, dễ dàng thay thế linh kiện chính hãng trong thời gian ngắn nếu chẳng may xảy ra hỏng hóc, đảm bảo làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện sân golf chất lượng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)