Thời trang công sở phong cách Ý

Thời trang phong cách Ý được cả thế giới biết đến không chỉ bởi sự tự do, khoáng đạt mà ẩn sâu vào trong đó là sự tinh tế, sang trọng và mang những cá tính riêng biệt. Đó cũng chính là lý do giải thích tại sao không phải chỉ những chàng trai, cô gái mà cả những quý ông, quý bà sang trọng đều lựa chọn cho mình những nhãn hiệu thời trang đến từ đất nước mang hình chiếc ủng.

thời trang công sở phong cách Ý

Phong cách

Phong cách thời trang Ý phóng khoáng, tự do hơn nhiều người vẫn nghĩ. Những sắc thái đến từ vùng Địa Trung Hải mang lại sự đa dạng và cá tính riêng của mình. Ý là một đất nước rộng lớn, và với tình yêu thời trang ăn vào máu từng người dân, đây được coi là một cuộc chiến thời trang trong hòa bình của các vùng. Ví dụ, áo jacket của Rome khác biệt hoàn toàn với chiếc áo cùng loại nhưng xuất xứ từ Naples.

thời trang công sở phong cách Ý

 

Thời trang phía Bắc nước Ý có nhiều khác biệt so với miền Nam, do sự đơn giản, không có những chi tiết khác, hay spalla camicia (vai áo). Còn với vùng Naples, điểm nhấn của áo jacket nằm ở sự bố trí vừa vặn của phần tiếp xúc giữa tay áo và vai. Suit ở Ý cũng khác suit ở Anh khá nhiều, khi phần nối giữa cổ áo và ve áo được may cao hơn. Suit vùng Naples và Sicily thậm chí còn may cao hơn nữa, nó giúp người mặc dễ dàng nhận ra loại vải đặc biệt của những vùng này.


Sprezzatura – nghệ thuật thực sự

Nghệ thuật Sprezzatura, thường được định nghĩa như "một sự thờ ơ, hờ hững, không thể hiện nghệ thuật” nhưng lại mang tới sự ấn tượng, cuốn hút "vô cùng nghệ thuật".  Nó dựa nhiều vào sự chú ý tới những chi tiết nhỏ hơn là sự bắt mắt, rực rỡ từ tổng thể, rườm rà theo hình thức.

Có rất nhiều người yêu thích phong cách Ý và tìm cách bắt chước, nhưng thường thì họ sẽ đi chệch hướng hoặc trở nên quá lòe loẹt. Có thể kể tới việc kết hợp cravat và áo khoác thể thao, đeo đồng hồ chồng lên tay áo. Vì thế, bạn nên bỏ qua những phụ kiện thừa thãi, tập trung xây dựng phong cách đơn giản, tinh tế hơn, và dồn sự chú ý vào những chi tiết nhỏ nhưng tinh tế. Một chiếc pocket square họa tiết trên nền áo trơn màu, khăn mỏng in hoa quàng bên ngoài áo sơ mi, hay một vài chiếc vòng tay mặt đá ấn tượng. Tất cả đều là những gia vị nêm vào phong cách Ý của bạn.

Thời trang công sở Phong cách Ý

Lịch lãm và sang trọng là hai điều có thể dễ dàng nhận thấy nhất ở các sản phẩm thời trang công sở phong cách Ý. Các bộ trang phục được thiết kế, tạo mẫu dù là váy, đầm, sơ mi, vest hay chỉ là những phụ kiện như đá đính, khăn quàng đều toát lên được sự tinh tế, cuốn hút. Nó không chỉ mang đến cho người mặc sự thoải mái, tự tin mà còn tạo ra được nét quý phái, sự thanh lịch trong từng đường nét.

Ở Việt Nam, mặc dù xuất hiện chưa lâu, song các sản phẩm thời trang phong cách của đất nước Pizza với thương hiệu Pacolano đã thổi một làn gió mới trong xu hướng lựa chọn thời trang nơi công sở. Các sản phẩm của thương hiệu thời hiệu thời trang quốc tế này luôn được các nhà tạo mẫu thể hiện ưu điểm tối thượng của tinh thần thời trang Ý, đó là “không quá cầu kỳ”. Chính vì vậy, các mẫu đầm công sở, các sản phẩm thời trang công sở cao cấp của hãng luôn là ưu tiên lựa chọn số 1 cho gu thời trang vừa hiện đại, sang trọng và lịch lãm, vừa đảm bảo được nét Á Đông trong cái hồn của bộ trang phục.

thời trang công sở phong cách Ý

 

thời trang công sở phong cách Ý

 

thời trang công sở phong cách Ý

 

thời trang công sở phong cách Ý

 

thời trang công sở phong cách Ý

 

thời trang công sở phong cách Ý

 

thời trang công sở phong cách Ý

 

thời trang công sở phong cách Ý

 

thời trang công sở phong cách Ý

 

Với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa cũng như mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong việc lựa chọn các trang phục của Pacolano, tối 19/7 vừa qua, thương hiệu thời trang quốc tế Pacolano đã khai trương cơ sở thứ tư tại Hà Nội tại địa chỉ 21 Thái Hà. Buổi khai trương đã mang đến cho khán giả những khoảng khắc thú vị với 2 bộ sưu tập là “Secret of Pacolano” và “Sắc thu”. Cũng nhân sự kiện này, rất nhiều các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã được triển khai như giảm giá trực tiếp 30% cho tất cả các sản phẩm (từ 17/9-24/9), tặng voucher khuyến mãi cũng như thẻ khách hàng thân thiết.

Tìm mua các sản phẩm của Pacolano tại hệ thống các showroom:

Showroom 1:

Pacolano Hàng Cân

Địa chỉ: 23 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0964567676

Showroom 2:

Pacolano Phạm Ngọc Thạch

Địa chỉ: 74 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0964567676; 04. 35773150

Showroom 3:

Pacolano Thái Hà

Địa chỉ: 59 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0964567676; 04. 35381554

Showroom 4:

Pacolano Thái Hà

Địa chỉ: 21 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại địa chỉ website: http://pacolano.com.vn/ hoặc cập nhật thông tin tại địa chỉ facebook: facebook.com/pacolano.com.vn để theo dõi các chương trình hoạt động của Pacolano.

 

{fcomment}