Tìm hiểu ý nghĩa của tượng Thánh Gióng bằng đồng

Tượng Thánh Gióng bằng đồng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng bạn bè, đối tác bởi nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy và là biểu tượng của sức mạnh.

Ý nghĩa tượng Thánh Gióng bằng đồng

Xung quanh truyền thuyết Thánh Gióng là rất nhiều những câu chuyện dân gian truyền miệng về người anh hùng có công chống giặc ngoại xâm bảo vệ đất nước. Bởi vậy, không khó hiểu khi mọi người đều muốn dành tặng nhau món quà thật đẹp về vị anh hùng này như một kỷ vật thiêng liêng và độc đáo.

Trong phong thủy, Thánh Gióng là một trong bốn vị thánh “tứ bất tử”. Thánh Gióng là đại diện cho sự trường tồn, ý chí mạnh mẽ, kiên cường. Tượng Thánh Gióng bằng đồng phù hợp để tặng cho người làm ăn bởi giúp mang lại sự thịnh vượng, phát đạt và may mắn. Bên cạnh đó, tượng đồng Thánh Gióng còn thể hiện mong muốn về sức khỏe, mong muốn về sự thông minh, nhạy bén và ý chí để vượt qua khó khăn, thử thách.

Tượng Thánh Gióng bằng đồng

Bên cạnh đó, trưng bày tượng Thánh Gióng cũng là một cách thể hiện lòng yêu nước. Còn gì ý nghĩa hơn khi chúng ta sử dụng những thứ liên quan đến lịch sử đất nước để bày trí cho ngôi nhà của mình. Thánh Gióng không chỉ là vị anh hùng của làng xã mà còn là vị thần của cả một quốc gia, dân tộc.

Cách bày trí tượng đồng Thánh Gióng

Tượng đồng Thánh Gióng được bày trí trong nhà hay trong phòng làm việc sẽ giúp không gian hấp dẫn và khí chất hơn. Đây là món quà độc đáo và ý nghĩ dành cho các doanh nhân, cơ quan hay bạn bè. 

Tượng Thánh Gióng bằng đồng

Tượng đồng nên được đặt ở phòng khách, bàn làm việc, tủ kệ trưng bày để có thể phát huy hết được giá trị phong thủy của tượng.

Đặt mua tượng Thánh Gióng bằng đồng ở đâu?

Tượng đồng Thánh Gióng của công ty Đúc Đồng Dương Quang Hà với hình tượng Thánh Gióng cưỡi ngựa quét tan quân xâm lược là một món quà giá trị cho bạn bè, đối tác. Bức tượng được đúc bằng đồng nguyên chất bởi đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân có hàng chục năm kinh nghiệm. Từng đường nét sắc sảo, tinh tế làm toát lên vẻ trường tồn mạnh mẽ và thần thái của một vị anh hùng dân tộc.

Tượng Thánh Gióng bằng đồng

Đúc Đồng Dương Quang Hà là thương hiệu nổi tiếng trong ngành đúc đồng. Với cái nôi là làng nghề đúc đồng truyền thống (làng Vạn Điểm - Ý Yên - Nam Định), các sản phẩm tại đây đều được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân có kinh nghiệm dày dặn kết hợp với chất liệu đồng cao cấp. Nhờ đó, sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm tinh tế, sắc sảo.

Bên cạnh đó, Đúc Đồng Dương Quang Hà còn nhận chế tác tượng theo yêu cầu, sản xuất đa dạng mẫu mã và đảm bảo chất lượng.

Để được tư vấn thêm về tượng Thánh Gióng bằng đồng nói riêng và các sản phẩm tượng đồng nói chung, quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ: 

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ

Trụ sở Công ty và xưởng sản xuất: Khu A - Thị trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD:
  1. Số 843 và 845 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội.
  2. Số B2 Lô khu ĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.
  3. Số 10 Đường 57A - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  4. Số 3 khu CN - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  5. Số 18 khu CN - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.
  6. Số 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng.
  7. Số 84 đường Cộng Hòa - P4 - Q. Tân Bình - HCM.
Hotline: 0798669999
Email: mynghequangha@gmail.com