Tổng hợp những mẫu giường cưới HOT nhất năm 2019 không thể bỏ qua

Bạn đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại, và bạn muốn tự tìm mua chiếc giường cưới đúng theo sở thích của mình? Vậy thì list những mẫu giường cưới hot nhất năm 2019 sau đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Những mẫu giường cưới đẹp - độc - lạ do An Duy Interior thiết kế

1. Giường Victoria

Một chiếc giường hướng đến sự hiện đại thông qua thiết kế đơn giản, tinh tế. Những đường nét vuông vắn tạo cho chiếc giường cảm giác vững chãi. Gam màu nóng sẽ mang lại sự ấm áp cho phòng ngủ của bạn, tạo sự thoải mái để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng.

giường cưới

Giường Victoria

2. Giường Cony

Giường Cony được thiết kế độc đáo các ván gỗ được xếp lại với nhau tạo nên điểm nhấn cho chiếc giường của bạn. Gam màu sáng tạo cảm giác dịu mát, thư thái, phù hợp với không gian phòng ngủ.

giường cưới

Giường Cony

3. Giường Emily

Một chiếc giường độc đáo với thiết kế mềm mại, duyên dáng, thích hợp với các bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ và sáng tạo. Viền bo quanh giường mềm mại liên kết đầu giường với chân giường tạo cảm giác xuyên suốt. Màu sắc nâu sáng nhã nhặn giúp chiếc giường có thể kết hợp dễ dàng với nhiều không gian.

giường cưới

Giường Emily

4. Giường Adidan

Thêm một chiếc giường tuyệt đẹp với thiết kế bo tròn đến từ An Duy Interior. Phía đầu giường được thiết kế phá cách với khoảng trống giữa các thanh gỗ, tạo cảm giác thanh thoát, không nặng nề. Phần chân giường cũng được thiết kế tương tự.

giường cưới

Giường Adidan

5. Giường Baxton

Hai bạn muốn có một điểm nhấn độc đáo cho căn phòng ngủ của mình? Vậy thì chiếc giường Baxton sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho hai bạn. Phần đầu giường được thiết kế đặc biệt và mới lạ với họa tiết cách điệu. Chân giường vuông ngắn, đầu giường cao hơn so với những mẫu giường khác. Chất liệu gỗ tự nhiên màu tối góp phần làm nổi bật vẻ đẹp rất lạ cho chiếc giường.

giường cưới

Giường Baxton

6. Giường Haway

Với mẫu giường Haway do An Duy Interior thiết kế, phòng ngủ của bạn sẽ trở nên ấn tượng và khác biệt. Chân giường Haway được thiết kế với kiểu dáng cách điệu, phá cách mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo sự vững chãi, giúp giấc ngủ của bạn vẹn tròn.

giường cưới

Giường Haway

7. Giường Stella

Đây là mẫu giường hộp kết hợp ngăn kéo để đồ tiện dụng cho các cặp đôi. Thiết kế hình khối vuông vắn tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng. Giường Stella phù hợp với những phòng ngủ có diện tích nhỏ trong các căn hộ chung cư, giúp tối ưu hóa không gian để đồ để căn phòng trông thoáng đãng, rộng rãi.

giường cưới

Giường Stella

8. Giường Daisy

Tổng hòa của sự tinh tế, giường Daisy với các chi tiết mảnh, thanh thoát chinh phục khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phần chân giường nhỏ, nhọn khác biệt so với các mẫu giường truyền thống. Đầu giường không liền mạch mà được phân chia bởi những thanh gỗ nhỏ theo chiều dọc tạo khoảng cách. Màu sáng của gỗ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho chiếc giường.

giường cưới

Giường Daisy

9. Giường Angeli

Một chiếc giường dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách thiết kế Tân Cổ Điển sang trọng. Từ những chi tiết phào chỉ, đầu giường được bọc đệm hình Quả Trám, cho đến 4 chân giường thiết kế hình tròn độc đáo đều đặc trưng cho phong cách Tân Cổ Điển thanh lịch.

giường cưới

Giường Angeli

10. Giường Apollo

Mẫu giường Apollo được tạo dáng tinh tế và độc đáo, lấy cảm hứng từ hoa văn cổ của Hy Lạp kết hợp với những đường nét đơn giản đã tạo ra sự duyên dáng của chiếc giường. Đẹp hệt như cái tên của vị thần Ánh Sáng trong thần thoại Hy Lạp, giường Apollo mang thông điệp chúc phúc cho cuộc sống sau này của cặp đôi luôn tươi sáng, hạnh phúc.

giường cưới

Giường Apollo

An Duy Interior - Đơn vị thiết kế nội thất phòng cưới phong thủy đẹp, có gu độc đáo

Vấn đề phong thủy trong phòng tân hôn từ xưa đến nay luôn được coi trọng. Theo quan niệm Á Đông, phòng ngủ phong thủy hợp bản mệnh của cặp đôi uyên ương sẽ góp phần tạo nên một cuộc sống êm ấm, hạnh phúc sau này. Hiểu được điều đó, An Duy Interior, bằng chuyên môn giỏi và con mắt thẩm mỹ tinh tế của mình đã tạo ra những thiết kế phòng cưới phong thủy đặc sắc dành cho các cặp uyên ương.

An Duy Interior thiết kế các mẫu phòng cưới phong thủy theo yếu tố ngũ hành như sau:

  • Phòng cưới phong thủy mệnh Kim
  • Phòng cưới phong thủy mệnh Mộc
  • Phòng cưới phong thủy mệnh Thủy
  • Phòng cưới phong thủy mệnh Hỏa
  • Phòng cưới phong thủy mệnh Thổ

giường cưới

Mẫu phòng cưới phong thủy mệnh Hỏa do An Duy Interior thiết kế

Mỗi mẫu phòng cưới mang màu sắc chủ đạo tương ứng với màu đại diện cho 5 yếu tố phong thủy và các màu sắc, chất liệu hợp với yếu tố đó. An Duy Interior không chỉ thiết kế mà còn thổi hồn và tạo nên gu thẩm mỹ riêng biệt cho các căn phòng cưới, dựa trên sở thích và mong muốn của khách hàng.

Nếu bạn muốn có một chiếc giường cưới phong thủy đẹp - độc đáo hoặc cần thiết kế nội thất hợp phong thủy cho phòng ngủ cũng như căn nhà của mình, hãy liên hệ với An Duy Interior theo địa chỉ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email:  anduy@anduyinterior.vn
Website: anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy