Ứng dụng WhatsApp gặp trục trặc tại nhiều nơi trên thế giới trong ngày 25/10

Theo trang Downdetector.com chuyên phản ánh sự cố của các dịch vụ Internet, ứng dụng nhắn tin nổi tiếng WhatsApp của tập đoàn công nghệ Meta đã bị gián đoạn tại một số nước trên thế giới trong ngày 25/10.

Biểu tượng của ứng dụng WhatsApp trên màn hình điện thoại. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo đó, người dùng tại Anh, Pháp và một số quốc gia châu Á như Ấn Độ, Nam Phi, Singapore đã thông báo gặp sự cố khi gửi và nhận tin nhắn hay video qua ứng dụng WhatsApp.

Một người phát ngôn của WhatsApp cho biết hãng đã được thông báo về sự cố gửi tin nhắn và hãng đang nỗ lực khắc phục sự cố này nhanh nhất có thể. Trang web Downdetector cho biết tính đến 14h50 ngày 25/10 (giờ Việt Nam), hơn 11.000 khách hàng tại Ấn Độ đã thông báo về việc WhatsApp bị gián đoạn, trong khi tại Anh và Singapore lần lượt có 68.000 người và 19.000 người.

Tại Pháp, có khoảng 9.540 lỗi được thông báo trong vòng 24 giờ qua trang web Downdetector.fr French. Số người thực tế bị ảnh hưởng bởi sự cố WhatsApp ngừng hoạt động được cho là có thể lớn hơn nhiều. Downdetector theo dõi sự cố bằng cách đối chiếu báo cáo trạng thái từ một số nguồn, bao gồm cả thông báo lỗi do người dùng gửi qua nền tảng.

Nguồn: baotintuc.vn