VietA Bank hỗ trợ vốn kinh doanh cuối năm

VietABank vừa triển khai gói tín dụng “Bình ổn giá Tết” nhằm hỗ trợ vốn kinh doanh dịp cuối năm với mức lãi suất thấp và cố định trong suốt thời gian vay.

VietA Bank hỗ trợ vốn kinh doanh cuối năm

Đây là một trong những chương trình của VietA Bank nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh, lưu thông hàng hóa, đồng thời giúp giải quyết bài toán cung cầu vào dịp tết 2015.

Gói “Bình ổn giá Tết” chính thức được triển khai từ ngày 8/12/2014 đến hết ngày 31/01/2015 dành cho hai đối tượng doanh nghiệp và cá nhân khi vay ngắn hạn VND với lãi suất ưu đãi: 7%/năm, cố định trong suốt thời gian vay dành cho khách hàng doanh nghiệp, với tổng giá trị gói lên đến 1.000 tỷ đồng; 8,5%/năm, cố định trong suốt thời gian vay dành cho cá nhân là các hộ kinh doanh và tiểu thương.

“Với các chương trình ưu đãi được triển khai đồng loạt, VietA Bank mong muốn đồng hành và chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng, góp phần tham gia bình ổn giá hàng hóa trên thị trường vào dịp cuối năm. Chúng tôi hiểu rằng nguồn vốn xoay vòng cho hoạt động sản xuất kinh doanh giai đoạn cuối năm đang là vấn đề khó khăn của nhiều doanh nghiệp. Gói tín dụng ưu đãi hơn 1.000 tỷ đồng với mức lãi suất ưu đãi khi được giải ngân sẽ phát huy vai trò tốt trong việc hỗ trợ kinh doanh dịp Tết 2015”, Ông Phạm Linh, Phó Tổng Giám đốc VietA Bank chia sẻ.

Theo Tin nhanh chứng khoán

{fcomment}