Vinhomes Riverside- Thiết kế kiến trúc biệt thự phong cách Tân cổ điển

Thuộc trục đường Liễu Giai – Nguyễn Chí Thanh – Trần Duy Hưng – Láng Hòa Lạc, cách hồ Hoàn Kiếm 6,5km và được kết nối linh hoạt với nhiều công trình trọng điểm của Thủ đô, thiết kế kiến trúc biệt thự Vinhomes Riverside đã tạo nên diện mạo mới trên con đường được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

Tổng quan khu đô thị Vinhomes Riverside

1. Thiết kế Phong cách Tân cổ điển tô điểm của không gian biệt thự

Nhằm tạo nên một không gian thoáng mát, thiết kế hợp lý, hệ sinh thái đa dạng, mật độ xây dựng thấp nên khoảng cách giữa các biệt thự cao, từ đó tạo nên một không gian riêng tư cho mỗi gia đình, các kiến trúc sư của Archi World đã đặt các biệt thự riêng lẻ vào một hệ kiến trúc phong cách hiện đại hài hoà cùng thiên nhiên, tạo nên một không gian sống tuyệt vời, đặc trưng của Kiến trúc tân cổ điển.

 

 

Biệt thự Vinhomes Riverside

Trong thiết kế kiến trúc biệt thự Vinhomes Riverside do Archi World với đặc trưng của phong cách Tân cổ điển chính là hệ thống sân vườn lãng mạn, hệ thống cây sinh thái đa dạng, đậm sắc màu của thiên nhiên tự do và những tổ hợp kiến trúc tiện ích công cộng hiện đại, các kiến trúc sư Archi World tự hào mang tới cho cư dân tại Vinhomes Riverside một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo và lãng mạn.

 

 

Hệ thống căn hộ với nhiều cây xanh

Bên cạnh đó, nhận thức được tầm quan trọng của chiếc cổng và sự hài hoà của nó với hệ thống sân vườn, hệ thống cổng của các biệt thự tại Vinhomes Riverside do các kiến trúc sư của Archi World thiết kế với gam màu trắng, tạo nên một không gian sang trọng, tăng giá trị của ngôi biệt thự.

2. Điểm nhấn của căn hộ Vinhomes Riverside với phong cách Tân cổ điển

Đặc trưng của phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự Tân cổ điển, hệ thống căn hộ tại Vinhomes Riverside được Archi World tinh giảm phần hoa văn điêu khắc và gia tăng ánh sáng màu trắng hoặc vàng nhạt khiến, mang tới cho chủ nhân căn hộ vừa có cảm giác bình yên, thanh khiết vừa giúp mở rộng không gian, chiều và góc nhìn. Bên cạnh đó, sự kết hợp của các hình khối kiến trúc trong căn hộ được thiết kế cân xứng và được biến tấu đa dạng, phù hợp với chức năng sử dụng của chúng.

 

Hình ảnh thiết kế bên trong căn hộ

Bên cạnh đó, để giúp không gian của căn hộ thêm phần thông thoáng, mở rộng và hài hoà với thiên nhiên thì các gam màu sáng và các vật liệu kính cũng được sử dụng khá nhiều giúp gia chủ có thể nhìn ra phần khuôn viên và cảnh vật xung quanh.

Vinhomes Riverside kết hợp với phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự Tân hiện đại của Archi World, tự hào mang đến người dân sống một không gian sống đẳng cấp, một bầu không khí trong lành cùng hệ thống dịch vụ đồng bộ và tiện lợi.

Để được tìm hiểu thêm về Phong cách thiết kế Tân cổ điển trong thiết kế kiến trúc biệt thự, bạn hãy liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc thế giới- Archi world JSC

Địa chỉ: No 1507 15F VNT Tower, 19 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Phone: 0936998836 – 0936238886