Xa xỉ dịch vụ du lịch thủy phi cơ ở Việt Nam

Du khách có cơ hội trải nghiệm chặng bay Nội Bài - Hạ Long bằng thủy phi cơ để ngắm trọn vẹn khung cảnh Vịnh Hạ Long từ độ cao 150m - 300m với giá 5.375.000VND/người/chiều.

 

Đây là dịch vụ mới lạ tại Việt Nam mà doanh nghiệp muốn hướng đến đối tượng khách hàng là du khách du lịch nước ngoài, từ các thị trường châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản và khách hàng Việt Nam...
 

Với việc đi máy bay, khách hàng vừa tiết kiệm được thời gian di chuyển và được ngắm trọn vẹn khung cảnh Hạ Long từ độ cao 150m - 300m với giá 5.375.000VND/người/chiều (chưa bao gồm thuế VAT 10%) từ Nội Bài - Hạ Long.

Được biết, dịch vụ thủy phi cơ này được khai thác bằng thủy phi cơ Cessna Grand Caravan EX của Mỹ. Máy bay có sức chở tối đa 12 hành khách, tốc độ bay khoảng 300 km/h, có khả năng cất hạ cánh cả trên sân bay thông thường và trên mặt nước (biển, sông, hồ).

Với việc hoàn tất các thủ tục về pháp lý và giấy phép cho chặng bay đầu tiền Hà Nội - Hạ Long cũng như chuẩn bị xong đội ngũ phi công bao gồm 1 cơ trưởng người nước ngoài và cơ phó là phi công Việt Nam, được đào tạo tại Úc dịch vụ này dự kiến tháng 9 sẽ được đưa vào khai thác. Đại diện doanh nghiệp cũng tiết lộ, đã có một số lượng booking đặt từ tháng 9/2014 và doanh nghiệp đã có kế hoạch mua thêm máy bay trong tương lai.

Nguồn: VTC News

{fcomment}