Xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car Tùng Lâm - Góp phần xây dựng cuộc sống xanh

Để giảm thiểu những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu trên toàn cầu, "sống xanh" là giải pháp được nhiều quốc gia phát triển trên thế giới lựa chọn. Và tại Việt Nam, với việc tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, xe điện Tùng Lâm tự hào là đơn vị vận tải đón đầu xu hướng “xanh”, góp phần kiến tạo cuộc sống “xanh” bền vững.

Tại Việt Nam, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị tiên phong trong nghiên cứu và sản xuất xe ô tô điện. Năm 2004, công ty đã xuất xưởng chiếc xe điện đầu tiên sau gần 10 năm tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm về sản phẩm này từ những quốc gia phát triển trên thế giới. 

Xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car Tùng Lâm - Góp phần xây dựng cuộc sống xanh

Hơn 15 năm kiên định với sứ mệnh 

Kể từ ngày chiếc xe điện “made in Vietnam” đầu tiên ra đời cho đến nay, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm vẫn miệt mài tạo ra những sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của thị trường. Hàng nghìn chiếc xe đã được sản xuất và bàn giao cho các đơn vị/cá nhân ở 42 địa phương trên cả nước. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Tùng Lâm đã trải qua chặng đường đầy thách thức nhưng cũng vô cùng đáng tự hào. 

Trong giai đoạn 2007 – 2010, Tùng Lâm mới chỉ phân phối xe điện 4 bánh ở các tỉnh thành lớn như Hà Nội, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Đà Nẵng… Ở thời điểm đó, Tùng Lâm cũng như bao doanh nghiệp Việt Nam khác, gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với thị trường. Song bằng niềm tin, bằng sự kiên định theo đuổi đến cùng mục tiêu xanh hóa phương tiện vận tải, Tùng Lâm ngày càng được đón nhận và ưa chuộng. Khu công nghiệp, khu du lịch - resort, bệnh viện, đường phố… không khó để bắt gặp xe điện 4 bánh VN Electric Car đang băng băng thực hiện nhiệm vụ của mình. Chiếc xe không thải khói bụi, không động cơ ồn ào nhức nhối mà vận hành cực kỳ êm ái, mang đến những trải nghiệm khó quên cho người ngồi trên xe. 

Xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car Tùng Lâm - Góp phần xây dựng cuộc sống xanh

Bên cạnh đó, xe điện Tùng Lâm cũng được người dùng đánh giá là không thua kém hàng nhập ngoại nhờ thiết kế sang trọng, kiểu dáng vừa thanh lịch, vừa khỏe khoắn; động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng, quãng đường di chuyển lớn từ 60 - 100km…

Không ngừng sáng tạo và đổi mới

Từ những chiếc xe điện chở khách nhỏ với số chỗ ngồi ít, giờ đây xe điện Tùng Lâm rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, thích hợp sử dụng trong nhiều trường hợp, mục đích. Xe điện chở hàng, xe điện chở bệnh nhân, xe điện du lịch, xe điện resort 4 chỗ, 6 chỗ, 8 chỗ,  11 chỗ, 14 chỗ; Tùng Lâm luôn cố gắng mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Năm 2013, mẫu xe điện chở bệnh nhân của Tùng Lâm đã đạt giải Nhất: Sáng tạo khoa học và công nghệ Việt Nam Vifotec.

Xe điện thương hiệu Việt VN Electric Car Tùng Lâm - Góp phần xây dựng cuộc sống xanh

Trên những chiếc xe điện Tùng Lâm, người dùng có thể sạc điện liền xe, xem chỉ số công - tơ - mét, kết nối với hệ thống loa đài thông qua bluetooth… Để tăng cường an toàn, Tùng Lâm còn trang bị cho sản phẩm đầy đủ hệ thống phanh treo, phanh độc lập... Với những cải tiến đó, 3 mẫu xe điện Tùng Lâm là VNE.CAR S4+2D, VNE.CAR 08AC i10 và VNE.CAR 14AC i10, đã vượt qua những quy chuẩn khắt khe của Bộ Giao thông vận tải được cấp phép tham gia giao thông. Đây là một thành công mà không phải đơn vị nào cũng có được. Tuy nhiên, với Tùng Lâm, chặng đường “xanh hóa” vẫn còn rất dài phía trước. Và công ty cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu để tạo ra nhiều sản phẩm giá trị hơn nữa, xứng đáng với những kỳ vọng từ thị trường.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn