11 lý do nên yêu chàng trai thích đọc sách

Chàng trai thích đọc sách sẽ có sự hiểu biết sâu sắc hơn, tinh tế hơn về sự phức tạp của một người phụ nữ.

Làm cách nào để bạn có thể đánh giá một người đàn ông? Làm cách nào để biết được bản chất con người và những điểm tốt trong tính cách của chàng trai mà bạn lựa chọn? Liệu người ấy có thực sự xứng đáng với trái tim thật lòng của bạn không? Bạn sẽ đánh giá anh ta bằng số đo chiều cao? Cân nặng? Đôi giầy anh ta mang? Hay giọng nói của anh ta?

Cũng giống như phụ nữ, không hề có một chuẩn mực nhất định nào để đánh giá chính xác phẩm chất của một người đàn ông bởi, nhiều khi bạn nhìn bề ngoài, người ấy là một màu hồng lãng mạn, màu đỏ rực cháy tình yêu, thế nhưng bên trong lại là một màu đen tối xịt mà mãi tận khi “gạo đã nấu thành cơm” thì bạn mới “ngã ngửa” vì đã trao chọn cuộc đời cho nhầm người.

11 lý do nên yêu chàng trai thích đọc sách - 1

Những chàng trai thích đọc sáchluôn biết cách làm mới mình để cả hai không cảm thấy buồn tẻ (Ảnh minh họa)

Không ai là hoàn mỹ, có người chân thật, cũng có người giả dối. Nhiều người đàn ông dùng những lời lẽ đường mật để “thôi miên” các cô gái, vậy nên cách duy nhất để thẩm định người đàn ông ấy, chỉ bằng cách để tự anh ta bộc lộ rõ bản chất tâm hồn của mình ra bên ngoài.

Và chỉ có sách, vật vô tri vô giác, vô thưởng, vô phạt, vô giả mạo mới có thể mang ra làm thước đo đánh giá một người đàn ông có tâm hồn đẹp. Dưới đây là 11 lý do bạn đừng nên bỏ lỡ một chàng trai thích đọc sách.

1. Là người đã chu du khắp nơi trên thế giới

Chàng trai của bạn, mỗi trang sách anh ấy đọc dường như là một nẻo đường anh ấy đi.

Anh ấy vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình của mình,gặp được tất cả mọi người trên thế giới, mọi quốc gia, mọi chủng tộc, mọi màu da hay địa vị xã hội của con người nơi đất khách xa xôi.

Anh ấy đã“tưởng tượng” được cách sống của một vị vua, hay một người ăn mày. Anh ấy đã gặp những người phụ nữ, người đã dạy anh về tình yêu và sự mất mát,học được cách nhìn nhận mọi vật từ nhiều góc độ khác nhau trong cuộc sống… từ sách.

Dường như bạn sẽ chẳng bao giờkhám phá hết con người thú vị của chàngtrai mê sách này.

2. Sẽ không bao giờ bỏ bạn giữa chừng

Tuyệt nhiên chàng trai thích đọc sách sẽ không phải người thích bỏ dừng cuộc chơi một cách vô lý.

Anh ấy sẽ hiểu tầm quan trọng của việc bắt đầu và kết thúc một mối quan hệ ràng buộc bởi, sách là kho tàng của những mảnh tình có cả hạnh phúc và cũng có cả những trái ngang. Anh ấy sẽ không bắt đầu một thứ gì đó trừ khi anh ta biết chắc anh ta sẽ theo nó tới cùng, một cách có trách nhiệm.

3.Có kiến thức phong phú, hiểu biết rộng

Người đàn ông thích đọc sách sẽ có vô vàn ý tưởng trong đầu bởi tâm trí của anh ấy sớm được lấp đầy bởi những khái niệm, những châm ngôn, ngạn ngữ, hình ảnh từ đời sống thực đến hình tượng ảo trong thế giới tâm linh.

Có thể ví người đàn ông thích đọc sách là một người “khát nước”, anh ta khát được trải nghiệmcuộc sống, khát được thỏa sứctrau dồi tâm trívà điều này khiến anh ta trở nên thật quyến rũ.

4. Hiểurõ về phụ nữ

Không giống những anh chàng chuyên tạo ra những ảo mộng, vẽ nên những viễn tưởng đẹp đẽ mà chẳng bao giờ có thực về một người phụ nữ hoàn hảo như trong phim, ngược lại, chàng trai thích đọc sách sẽ có sự hiểu biết sâu sắc hơn, tinh tế hơn về sự phức tạp của một người phụ nữ.

Theo 24h

{fcomment}