Elly Trần 'gây bão' khi nói về người thứ 3: 'Cơ chế tham lam mặc định và thường không có khả năng biết đủ'

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Elly Trần đã có những quan điểm chia sẻ về người thứ 3 - một chủ đề vô cùng được quan tâm trong suốt thời gian vừa qua. Lời chia sẻ có phần thẳng thắn và không lòng vòng của nữ diễn viên đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

"Mọi người hay hỏi mình là: 'Elly ơi, sao mà nhiều Tuesday trông không bằng cái móng chân của vợ mà đàn ông vẫn đi ngoại tình vậy?

Vì giống đực sinh ra với cơ chế tham lam mặc định và thường không có khả năng biết đủ. Nên có thể nói ngắn gọn bằng câu này mà ai cũng biết: Một cái lạ bằng tạ cái quen nhé".

Nữ diễn viên lý giải, đàn ông sinh ra vốn đã có bản tính tham lam, và không lúc nào cảm thấy mình có đủ. Chính vì thế, việc có đồ lạ chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn đồ quen. Và đây cũng chính là lí do đàn ông ngoại tình mặc dù người thứ 3 xấu hơn cả vợ.

Bài viết của Elly Trần ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm. Đại đa số mọi người người cũng lên tiếng đồng tình với quan điểm trên của Elly Trần, thế nhưng không ít ý kiến đã chia sẻ nữ diễn viên đang phân tích câu chuyện ở một cái nhìn tiêu cực về đàn ông cũng như rất phiến diện.

Khi một tài khoản bình luận "Bà nói thế thì giống cái đi cắm sừng người ta thì như thế nào? Như nhau cả thôi, bà đỏ thì bà lấy được tấm chồng tốt, bà đen thì bà chịu". Đáp lại người này, Elly Trần chất vấn: "Dám chắc đỏ cả đời được không?". Nữ diễn viên còn phân trần thêm "Có thể lúc 1 con là đỏ đấy nhưng sau này 2 hoặc 3 đứa thì ko chắc à. đàn ông ít ai đỏ cả đời".

Một số ý kiến khác cũng đã chia sẻ rằng "Đâu phải ai cũng vậy như ông bà mình xưa sống chung thủy hạnh phúc đó, do hoàn cảnh cả thôi", "Không phải đàn ông nào cũng vậy e ơi. Phụ nữ cũng có người hư mà"...

Trước đó, Elly Trần cũng đã không ít lần thẳng thắn về người thứ 3. Người đẹp cũng từng tâm sự "Người thứ 3: Không tự nhiên sinh ra và cũng không tự mất đi mà chúng âm thầm quan sát và di chuyển từ gia đình này đến gia đình khác", "Lời yêu của đàn ông bao giờ cũng thật. Chỉ có điều phút đó họ thật với mình còn những phút sau họ cũng thật mà là thật với nhiều người khác"...


Nguồn: Báo SaoStar