3B Group chuyển giao ứng dụng, công nghệ Mofin cho Netfin

Mofin - ứng dụng vay ngang hàng (P2P lending) đã được công ty 3B Group of Technopreneurs, Inc. chuyển giao công nghệ cho công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Netfin vào đầu tháng 5/2019 vừa qua.

Trong lĩnh vực tài chính tại Mỹ, 3B Group of Technopreneurs, Inc. là công ty giúp kết nối người vay và người cho vay mọi lúc mọi nơi, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. 3B Group đã xây dựng Mofin - ứng dụng di động sử dụng các công nghệ hiện đại hàng đầu nhằm giúp khách hàng có điều kiện thuận lợi nhất khi vay.

Mofin được công ty 3B Group cho ra mắt thị trường công nghệ tài chính từ năm 2016 với vai trò là nhà cung cấp nền tảng công nghệ cho vay ngang hàng (P2P lending) đầu tiên tại Việt Nam. Đến tháng 6/2017, ứng dụng Mofin bắt đầu triển khai các dịch vụ về tư vấn và kết nối tài chính đến hàng ngàn khách hàng tại Việt Nam.

3B Group chuyển giao ứng dụng, công nghệ Mofin cho Netfin

Mofin là ứng dụng vay ngang hàng nhanh chóng, tiện lợi, lãi suất thấp

Trong suốt thời gian hoạt động, Mofin thực sự đã chứng minh được vai trò của mình, giúp đỡ cho rất nhiều người cần vay tiền gấp một cách nhanh chóng, dễ dàng, không cần thế chấp bất cứ thứ gì và lãi suất thấp so với những đơn vị vay ngang hàng khác. Bởi vậy, Mofin đã trở thành một trong những ứng dụng vay được ưa chuộng tại Việt Nam.

Có được hiệu quả hoạt động như vậy là bởi Mofin sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như Big Data, Trí tuệ nhân tạo AI, Quét dữ liệu và phân tích hành vi của người vay, Hệ thống tự động nhận diện khuôn mặt,.. Những công nghệ hiện đại này đã giúp quá trình thẩm định thông tin người vay chính xác, đồng thời giúp Mofin hiểu sâu sắc về khả năng chi trả của người vay.

Không chỉ vậy, Mofin còn kết nối hệ thống với các ngân hàng lớn tại Việt Nam để việc chuyển tiền cho người cần vay cũng như việc trả nợ diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, an toàn.

3B Group chuyển giao ứng dụng, công nghệ Mofin cho Netfin

3B Group đã hoàn tất chuyển giao công nghệ Mofin cho Netfin

Nhằm giúp Mofin có thể phát triển hơn tại thị trường vay ngang hàng (P2P lending) ở Việt Nam, vào đầu tháng 5/2019 vừa qua, 3B Group đã quyết định chuyển giao công nghệ thẩm định cho vay ngân hàng hoàn toàn tự động Mofin cho công ty Cổ phần Công nghệ Tài chính Netfin.

Việc hoàn tất chuyển giao giữa 2 bên diễn ra nhanh chóng. Từ ngày 2/5/2019, Netfin đã chính thức sở hữu ứng dụng & công nghệ Mofin.