Bảo hiểm đi đầu xu hướng rút tiền trực tuyến

Cùng với xu hướng phát triển của công nghệ kỹ thuật số, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang đem đến cho khách hàng những giải pháp tiện lợi, linh hoạt mang tính đột phá.

Bảo hiểm đi đầu xu hướng rút tiền trực tuyến - 1

Nhân viên Bảo hiểm FWD đang tư vấn cho khách hàng về những tính năng nổi trội
của sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung. Ảnh: Đức Thịnh

Ngày nay, các bạn trẻ thường tính toán kỹ lưỡng cho tương lai. Mỗi đồng tiền làm ra, họ nghĩ phải làm sao để đồng tiền vừa sinh sôi mỗi ngày thông qua tiết kiệm đầu tư, vừa có thể bảo vệ họ trong những biến cố của cuộc sống, vừa phải cho phép “thân chủ” sử dụng ngay khi cần. Tất cả những tiện ích này, nay đã có thể tìm thấy chỉ trong một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ duy nhất có tên gọi “FWD Đón đầu thay đổi”.

Rút tiền bảo hiểm tại nhà

Chỉ riêng với sản phẩm “FWD Đón đầu thay đổi”, người mua có thể truy cập thông tin tài khoản hợp đồng bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi và rút tiền trực tuyến 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng chỉ với vài thao tác trên điện thoại thông minh hay các thiết bị có kết nối Internet. Tính năng rút tiền trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng sử dụng tiền từ hợp đồng bảo hiểm để thực hiện mọi kế hoạch, nắm bắt mọi cơ hội, thích ứng với mọi thay đổi của cuộc sống.

Bảo hiểm đi đầu xu hướng rút tiền trực tuyến - 2

Với sản phẩm “FWD Đón đầu thay đổi”, người mua có thể rút tiền trực tuyến 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng

Dịch vụ rút tiền này được thực hiện như thế nào? Đầu tiên, khách hàng sẽ truy cập cổng thông tin khách hàng để xem giá trị tài khoản hợp đồng trước khi rút, nhập số tiền và tài khoản nhận tiền cùng với mã xác nhận giao dịch. Tiền sẽ được chuyển về tài khoản thẻ ATM của khách hàng. FWD là công ty duy nhất trên thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay mang đến khách hàng giải pháp đột phá này.

Đầu tư linh hoạt, bảo vệ dài hạn

Câu hỏi đặt ra là khi khách hàng rút bớt tiền trong tài khoản thì quyền lợi bảo vệ sẽ được đảm bảo như thế nào? Đại diện FWD cho biết, mỗi khách hàng sẽ có 2 tài khoản riêng biệt dành cho quyền lợi bảo vệ và quyền lợi đầu tư. Theo đó, khách hàng sẽ được bảo vệ đến 99 tuổi trước mọi rủi ro và số tiền trong tài khoản bảo hiểm được xem là khoản tiết kiệm dài hạn. Khoản tiết kiệm này giúp bạn có thể đầu tư cho học vấn, chăm sóc sức khỏe, du lịch ở tuổi về hưu... và thực hiện những kế hoạch dài hạn khác.

Bảo hiểm đi đầu xu hướng rút tiền trực tuyến - 3
Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “FWD Đón đầu thay đổi” mang nhiều lợi ích đột phá cho khách hàng. Ảnh: Nguồn iStock

Trong khi đó, tài khoản đầu tư thêm là công cụ đầu tư thực thụ giúp khách hàng dễ dàng đầu tư linh hoạt cho tương lai. Với đặc điểm đầu tư thêm và rút tiền không mất phí khách hàng có thể dễ dàng tận dụng các cơ hội đầu tư khi có thu nhập nhàn rỗi và linh hoạt sử dụng khi có nhu cầu.

Bên cạnh giải pháp rút tiền trực tuyến 24/7, “FWD Đón đầu thay đổi” còn cung cấp quyền lợi Hỗ trợ thu nhập khi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn (TTTBVV). Cụ thể, trong trường hợp TTTBVV, ngoài quyền lợi bảo hiểm được hưởng theo hợp đồng, người tiêu dùng sẽ được FWD hỗ trợ thêm 50% số tiền bảo hiểm nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng khi mất đi nguồn thu nhập.

Một quyền lợi nổi bật khác nữa là FWD sẽ hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm rủi ro đã đóng trong suốt thời hạn hợp đồng khi khách hàng đạt 80 tuổi. Đây là món quà FWD muốn gửi tặng như lời chúc mừng và cổ vũ tinh thần vui sống của khách hàng. Ngoài ra, “FWD Đón đầu thay đổi” còn mở rộng tuổi tham gia bảo hiểm lên đến 70 tuổi để nhiều khách hàng lớn tuổi vẫn còn cơ hội được tham gia bảo hiểm.

Nguồn 24h