Cư dân Tòa nhà Sakura “kêu cứu” vì thấm dột

 Cư dân Dự án Sakura tại 47 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội do Công ty Hùng Tiến Kim Sơn làm chủ đầu tư vừa có phản ánh tới Báo Đầu tư Bất động sản về tình trạng nhiều căn hộ tại tòa nhà này bị thấm dột và nứt, có thể ảnh hưởng đến an toàn của tòa nhà.

Cư dân Tòa nhà Sakura “kêu cứu” vì thấm dột

Theo phản ánh, toàn bộ các căn hộ tại tầng 24C đều có hiện tượng tường nhà bị nứt, xé chéo. Tại nhiều căn hộ, vết nứt rộng tới 1,2 cm, khiến các căn hộ bị thấm dột nghiêm trọng khi trời mưa.

Cũng theo phản ánh của cư dân, mặc dù dự án đã bàn giao nhà cho cư dân từ 5 năm nay, nhưng đến nay, vẫn chưa thành lập được Ban quản trị; hệ thống phòng cháy chữa cháy vẫn chưa được bàn giao, khiến toàn bộ cư dân tại dự án không thể làm được sổ đỏ quyền sở hữu căn hộ.

Tại kết quả kiểm tra Dự án Sakura do UBND quận Thanh Xuân tiến hành mới đây, Dự án bị kết luận mắc hàng loạt sai phạm liên quan đến quản lý tòa nhà và công tác phòng cháy chữa cháy.

Liên quan đến vi phạm của Dự án Sakura và kiến nghị của cư dân, Đầu tư Bất động sản sẽ tìm hiểu và có bài phản ánh đến bạn đọc.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán