Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 6/12

Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: HCM, FRT, PVT và VGC.

HCM, FRT, PVT và VGC là những cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm trong phiên 6/12. Ảnh: Văn Giáp/BNEWS/TTXVN

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu HCM vì cổ phiếu vượt kháng cự; quan sát mua vào FRT và PVT.

Với FRT, nến rút đầu chưa vượt được MA50, khả năng sẽ điều chỉnh trở lại, do đó cần quan sát thêm một vài phiên, nếu chỉ giảm với nến nhỏ, vol thấp và tạo nền 66.000 - 73.000 đồng/cổ phiếu thì sẽ có cơ hội break nền này để tiếp tục hồi phục.

Với PVT, đà tăng bị chững lại quanh MA200 khi MACD Histogram giảm dần, cho thấy khả năng sớm có nhịp chỉnh ngắn trở lại, có thể chờ mua vùng 17.500 – 18.000 đồng/cổ phiếu nếu đà giảm về đây yếu.

Với VGC, CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho biết, đồ thị giá có thể điều chỉnh và vẫn biến động quanh MA20

FSC phân tích, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa phiên 2/12 tăng 3,1% với khối lượng giao dịch vẫn dưới mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá của chỉ số này tiếp tục trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn cho nên đồ thị giá có thể sẽ tiếp tục đi ngang gần đường trung bình 20 phiên. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng.

Theo đồ thị tuần, chỉ số YS30 đóng cửa ở mức 82,86 điểm (tương đương 8,5%) với khối lượng giao dịch tăng nhẹ so với tuần giao dịch trước đó. Đồng thời, rủi ro trung hạn vẫn ở mức cao và xu hướng ngắn hạn của chỉ số này vẫn duy trì ở mức giảm.

Cổ phiếu VGC nằm trong top tăng mạnh nhất trong nhóm cổ phiếu YS30 và đồ thị giá tiến sát đường trung bình 50 phiên. Đồng thời, mức Stock Rating của VGC ở mức 69 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là trung tính.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

 

Nguồn: bnews.vn