Điều trị da chuyên sâu bằng phương pháp phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao

Phi kim cấy tế bào gốc bằng công nghệ cao có khả năng điều trị các vấn đề về da hiệu quả. Đây là bó quyết đơn giản, an toàn giúp phái đẹp cải thiện đáng kể các tình trạng da hư tổn như sẹo rỗ, sẹo mụn, da thâm xỉn, trẻ hóa làn da...

Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao là gì?

Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao là phương pháp làm đẹp hiện đại, sử dụng công nghệ cấy tế bào gốc khá mới mẻ để điều trị da chuyên sâu, giúp cải thiện cùng lúc nhiều vấn đề về da.

Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao hoạt động theo nguyên lý sử dụng những mũi kim siêu nhỏ, sắc bén và dài từ 02 –3mm chuyên dùng trong y khoa. Khi hoạt động, đầu kim sẽ gây ra những “tổn thương giả” rất nhỏ tác động lên da theo chiều thẳng đứng nhằm tạo kênh dẫn đưa tinh chất điều trị thẩm thấu vào da sâu và nhanh chóng hơn thúc đẩy hoạt động tái tạo mô và tế bào để.

Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao là phương pháp làm đẹp tân tiến, hiện đại và an toàn nhất hiện nay
Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao là phương pháp làm đẹp tân tiến, hiện đại và an toàn nhất hiện nay

Thêm vào đó, phương pháp phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao sẽ “đưa” tế bào gốc thẩm thấu sâu trong da, từ đó cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, làm săn chắc da và cải thiện độ đàn hồi của da nhanh chóng. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ được tái tạo mới, trẻ trung và mịn màng hơn.

Ngoài ra, phương pháp phi kim tế bào gốc công nghệ cao cũng sẽ đẩy tinh chất trị mụn sâu vào trong lớp biểu bì của da. Bởi thế, mụn sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn và không có điều kiện để quay trở lại tấn công da. Đồng thời với phương pháp này, lớp da sẽ được tái tạo hoàn toàn, khỏe mạnh, trắng sáng và mịn màng không còn chỗ cho mụn xuất hiện.

Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao có những ưu điểm gì?

Đây là phương pháp trị liệu tân tiến, khắc phục toàn bộ nhược điểm của những phương pháp làm đẹp khác:

Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Phương pháp làm đẹp này có khả năng tạo ra yếu tố tự làm lành da, kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da. Chính vì vậy, phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao sẽ giúp bạn làm mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn hình thành hắc sắc tố melanin, xóa bỏ tình trạng mụn thâm, sẹo do mụn để lại, mang lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao không đau, không để lại sẹo

Vì chỉ sử dụng những mũi kim siêu nhỏ, sắc bén nên phương pháp làm đẹp phi kim cấy tế bào gốc sẽ không phá vỡ mô và lớp màng trên da. Nhờ vậy, các vi tổn thương sẽ đóng lại rất nhanh chỉ khoảng 10-15 phút, không gây đau rát, khó chịu, tình trạng đỏ nhẹ trên da cũng nhanh chóng giảm và biến mất chỉ vài giờ sau đó.

Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao là phương pháp làm đẹp an toàn tuyệt đối mang lại hiệu quả thẩm mĩ rất cao
Phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao là phương pháp làm đẹp an toàn tuyệt đối mang lại hiệu quả thẩm mĩ rất cao

Qúa trình áp dụng phương pháp phi kim cấy tế bào gốc diễn ra nhanh chóng, an toàn

Áp dụng phương pháp làm đẹp này bạn sẽ gạt bỏ nỗi lo lắng về các vấn đề liên quan đến viêm nhiễm, dị ứng trên da. Làn da của bạn sẽ đẹp lên trông thấy, hoàn toàn không bị bào mòn, không gây bắt nắng hoặc tác dụng phụ không mong muốn trên da.

Đặc biệt, bạn không cần bỏ ra quá nhiều thời gian để trị liệu. Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong vòng chưa đến 24h.

Quy trình điều trị bằng phương pháp phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao

Bước 1: Thăm khám, soi da: Soi da bằng máy chuyên dụng sẽ xác định tình trạng, sắc tố Từ đó có phương án điều trị hợp lý.

Bước 2: Rửa mặt, tẩy tế bào chết: Rửa sạch mặt và vùng da sẽ trị liệu sẽ loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn, da chết,.. trên da, giúp làm sạch sâu dễ dàng hơn.

Bước 3: Massage tinh chất làm mịn da

Bước 4: Nặn mụn, xông hơi nhẹ: Đối với trường hợp khách hàng có mụn, chuyên viên sẽ khéo léo nặn mụn, lấy nhân mụn và xông hơi nhẹ nhàng.

Bước 5: Đắp mặt nạ lạnh: Mặt nạ lạnh có tác dụng làm mát da, làm dịu các thương tổn, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng

Bước 6: Sát trùng da lần 2: Chuyên viên dùng bông gạc tẩm nước muối sinh lý lau sạch da mặt một lần nữa

Bước 7: Bôi tê: Chuyên viên sẽ thấm thuốc tê vào miếng bông cotton và ấn nhẹ trên da, cho khách hàng không cảm thấy đau rát trong khi thực hiện

Bước 8: Vô khuẩn phi kim: Để đảm bảo vệ sinh, chuyên viên sẽ vô khuẩn và ngâm kim lăn trong cồn 90 độ, tuyệt đối tránh gây kích ứng hay nhiễm trùng da cho khách hàng.

Bước 9: Tiến hành Phi kim: Chuyên viên sẽ bắt đầu dùng máy Phi kim nhẹ nhàng trên vùng da.Phi kim cũng sẽ tạo đường dẫn cho sản phẩm có thể thấm vào tận sâu bên trong lớp biểu bì để giải quyết các vấn đề của da, giúp da tái tạo những tế bào da mới.

Bước 10: Thoa sản phẩm tế bào gốc: Tiếp đến các chuyên viên sẽ thoa tế bào gốc lên da và dùng đầu đẩy dưỡng chất để làm lạnh tế bào gốc giúp thẩm thấu nhanh hơn vào da.

Bước 11: Chiếu ánh sáng Plasma: Sử dụng ánh sáng Plasma để kích thích quá trình tái tạo da, sản sinh Collagen sau quá trình lăn kim bằng tế bào gốc.

Phương pháp phi kim cấy tế bào gốc công nghệ cao dành cho ai?

Công nghệ làm đẹp tân tiến, hiện đại an toàn mà chi phí vừa phải này không chỉ dành riêng cho phái đẹp mà cả nam giới, các đấng mày râu cũng có thể áp dụng. Nếu bạn đang gặp phải vấn đề liên quan đến da như làn da kém tươi sáng, da bị mụn, sẹo, da bị lão hóa sớm, hoặc làn da có lỗ chân lông to hãy sử dụng ngay liệu pháp làm đẹp da này.

Với đội ngũ chuyên gia điều trị da giàu kinh nghiệm kết hợp công nghệ phi kim hiện đại với tế bào gốc nhập khẩu, Xuân Yến Spa sẽ là địa chỉ tin cậy dành cho những bạn muốn có một làn da căng mịn và rạng rỡ. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với Xuân Yến Spa để được tư vấn chi tiết, rõ ràng hơn theo địa chỉ sau:

XUÂN YẾN SPA

Địa chỉ: 175 Bùi Thị Xuân Hà Nội
Điện thoại:  096 808 5555
Website: http://xuanyenspa.vn