Đồng hồ Frederique Constant FC-715V4H4AMY - Phong thái của người đàn ông quyền lực

Đồng hồ Frederique Constant FC-715V4H4AMY được coi là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Sở hữu những đường nét tinh tế, màu sắc nhã nhặn, chiếc đồng hồ này sẽ tạo điểm nhấn cho outfit thêm phần hoàn hảo.

Thông số của đồng hồ Frederique Constant FC-715V4H4AMY

Mã sản phẩm: FC-715V4H4AMY
Hãng sản xuất: Đồng hồ Frederique Constant
Loại dây: Dây da
Mặt kính: Kính Sapphire
Đường kính mặt số: 40.5 mm
Chức năng: 26 chân kính, lịch ngày, lịch tuần trăng
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD
Xuất xứ: Thụy Sĩ
Kiểu máy: Automatic (tự động)
Chống nước: 30M
Màu mặt số: Trắng
Giới tính: Nam

Đồng hồ Frederique Constant FC-715V4H4AMY - Đồng hồ đeo tay mang linh hồn cổ điển

Khi nói đến thị trường đồng hồ cao cấp chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu đã có từ lâu, chất lượng và độ tin cậy đã được thử thách qua thời gian. Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ Frederique Constant chỉ trải qua hơn 30 năm hoạt động đã nỗ lực trở thành thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc đồng hồ cao cấp trên thị trường. Một trong những mẫu đồng hồ của nhà FC ta phải nhắc đến là FC-715V4H4AMY - Một dòng đồng hồ mang thương hiệu non trẻ nhưng lại mang linh hồn cổ điển.
ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-715V4H4AMY - Phong thái của người đàn ông quyền lực
Nhìn về tổng thể, đồng hồ Frederique Constant FC-715V4H4AMY có thiết kế kinh điển. Các nhà chế tác đồng hồ của nhà FC muốn hướng đến một lượng khách hàng lớn vì vậy thiết kế của đồng hồ FC-715V4H4AMY được cầu toàn một cách tinh tế nhất có thể. Phần nhận diện của FC-715V4H4AMY không quá cầu kỳ, không quá khác biệt nhưng lại rất chuẩn mực.
Cụ thể, mặt đồng hồ trắng cùng cọc số là các các vách số được đặt vuông vức. Kết hợp với thanh kim loại nhỏ trên mặt đồng hồ giúp tăng tối đa khả năng năng bắt sáng. Kim đồng hồ nhỏ, mảnh dễ dàng kết hợp với nhiều chi tiết khác nhau tạo nên một tổng thể hài hòa cho đồng hồ. Điểm nhấn của đồng hồ Frederique Constant FC-715V4H4AMY đó là lịch thiên văn đặt ở cuối mặt đồng hồ bao gồm lịch ngày và lịch tuần trăng. Đây là thiết kế lấy cảm hứng từ đồng hồ Anh Quốc. Toàn bộ tạo ra chiếc đồng hồ Frederique Constant FC-715V4H4AMY đơn giản, tinh tế, cân bằng.

Chất liệu làm nên thương hiệu của đồng hồ Frederique Constant FC-715V4H4AMY

Đồng hồ nhà FC không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài mà chất lượng của nó còn khiến bạn trầm trồ hơn.
Phần vỏ của đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L mạ PVD sáng bóng. Núm đồng hồ được thiết kế hoa văn độc đáo. FC-715V4H4AMY dùng dây da cá sấu thay vì dây kim loại, điều này sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu khách hàng về việc lựa chọn màu sắc dây cho hợp với phong thủy. Thiết kế của đồng hồ FC-715C4h4AMY không chỉ dừng lại ở phần bên ngoài, mà giá trị của nó còn nằm ở bên trong của đồng hồ. 
ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-715V4H4AMY - Phong thái của người đàn ông quyền lực
Ở mặt sau của đồng hồ nhà FC, chúng ta hoàn toàn của thể mở ra và quan sát cỗ máy hoạt động của của đồng hồ. Các con ốc, bánh đà của đồng hồ đều được sắp xếp rất tỉ mỉ, hài hòa. 
Nếu như bạn là người đơn giản, yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn muốn một chi tiết đặc biệt làm nên sự độc đáo thì hãy cân nhắc lựa chọn FC-715C4h4AMY. 

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ bán Frederique Constant FC-715C4H4AMY chính hãng

Một chiếc đồng hồ sang trọng, lịch lãm luôn được các đấng mày râu săn đón. Đồng hồ Frederique Constant FC-715C4H4AMY hiện đang được bán nhiều trên thị trường. Tuy nhiên đối với dòng đồng hồ thuộc phân khúc thị trường cao cấp, bạn nên cẩn trọng khi đặt niềm tin mua hàng.
Giữa hàng trăm cửa hàng đồng hồ tại Hà Nội. Cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến - số 310 Ngọc Lâm - Long Biên - Hà Nội là địa chỉ tin cậy để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Với 30 năm kinh nghiệm, Đồng hồ Hùng Tiến hiện là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như Seiko, Orient, Frederique Constant,... Bởi vậy, Hùng Tiến cam kết bán các sản phẩm chính hãng cho quý khách hàng.
Bên cạnh đó, cửa hàng Đồng hồ Hùng tiến còn cung cấp  đa dạng sản phẩm và mang đến chính sách bảo hành hấp dẫn làm hài lòng quý khách hàng.
ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT FC-715V4H4AMY - Phong thái của người đàn ông quyền lực
 
Để được tư vấn chi tiết hơn về đồng hồ Frederique Constant FC-715C4H4AMY cũng như các sản phẩm khác, mời quý khách liên hệ tại địa chỉ:
ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P.Ngọc lâm, Q.Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903252574