Facebook Messenger triển khai Dark Mode đến tất cả người dùng

Sau khi phát hành Dark Mode cho Messenger vào tháng trước với yêu cầu người dùng mở khóa qua một thủ thuật nhỏ, giờ đây Facebook đã triển khai tính năng này đến tất cả mọi người.
Dark Mode đã được triển khai đến Facebook Messenger trên toàn cầu.

Theo SlashGear, vào tháng trước, để kích hoạt Dark Mode trên Facebook Messenger, người dùng phải gửi tin nhắn chứa biểu tượng cảm xúc hình trăng lưỡi liềm đến một người bạn. Tuy nhiên, giờ đây mọi người có thể kích hoạt nó mà không cần phải thao tác sử dụng biểu tượng cảm xúc nữa.

Việc bật chế độ tối giờ đây đơn giản như mở menu của Messenger. Để thực hiện việc này, người dùng hãy khởi chạy Messenger, sau đó nhấn vào ảnh hồ sơ nằm ở góc trên bên trái màn hình. Nó nằm ở trên cùng của menu ngay bên dưới tên người dùng, nơi người dùng có thể chuyển Dark Mode ở trạng thái bật/tắt để chuyển giao diện sang nền đen khi cần.

Dark Mode mang đến giao diện tối giúp loại bỏ nền sáng và các yếu tố khác để thay thế chúng bằng nền đen. Về cơ bản, nó sẽ giúp giảm mỏi mắt cho người sử dụng và mang đến cho họ một sự thay thế giao diện cũ được chờ đợi từ lâu.

Facebook cho biết họ đã thiết kế Dark Mode để loại bỏ độ sáng chói khi người dùng sử dụng Messenger trong môi trường tối, giúp đỡ hại mắt hơn.

Trước Facebook, một số công ty cũng đã triển khai Dark Mode đến ứng dụng của mình trong vài tháng qua, chẳng hạn như Outlook, Reddit hay Twitter.

Theo thanhnien.vn