Ghi nhớ những lưu ý khi mua xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng

Để có thể chọn mua được những chiếc xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng và chính hãng, khách hàng cần đặc biệt lưu ý những tiêu chí sau để tránh tình trạng "tiền mất - tật mang".

Xe điện sân golf giá rẻ: Cảnh giác với những loại xe không rõ nguồn gốc

Nhiều loại xe điện sân golf giá rẻ hiện nay rất có thể là những chiếc xe điện cũ được tân trang, sơn sửa lại những bộ phận có thể nhìn thấy bên ngoài, để xe có diện mạo như một chiếc xe mới. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mạng” khi chọn lựa.

Ghi nhớ những lưu ý khi mua xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng
Nên cẩn trọng với xe điện sân golf giá rẻ, không rõ nguồn gốc

Những chiếc xe điện sân golf không rõ nguồn gốc thường chủ cửa hàng không xuất trình được giấy tờ về xuất xứ, có chế độ bảo hành ngắn hạn, không bao gồm những phụ kiện thay thế chính hãng. Vì thế, tuổi thọ của những loại xe này rất ngắn, bạn phải tốn tiền thay thế, sửa chữa nếu chẳng may xảy ra hỏng, gây mất an toàn cho người sử dụng.

Làm thế nào để dễ dàng nhận biết xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng?

Một chiếc xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng luôn đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Thiết kế chắc chắn, hiện đại: Để phục vụ việc di chuyển của các golfer, xe điện cần được thiết kế chắc chắn, hoạt động ổn định, trơn tru, phanh xe nhạy bén, bánh xe có độ ma sát cao, thân thiện với môi trường.

Ghi nhớ những lưu ý khi mua xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng

Xe điện sân golf được thiết kế kiểu dáng thể thao hiện đại, chắc chắn
  • Động cơ cao cấp, bền bỉ: Bạn nên chọn lựa kỹ càng loại xe điện sân golf có bình ắc-quy chất lượng, được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, thông số kỹ thuật rõ ràng, cùng các phụ kiện khác đảm bảo bền bỉ theo thời gian.
  • Di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình: Xe điện sân golf cần được thiết kế phù hợp với địa hình của sân golf, có khả năng leo dốc, đảm bảo vận tốc an toàn (25-30km/h), có thể di chuyển linh hoạt trên quãng đường dài, ít nhất 60-70km/ lần sạc đầy.

Ghi nhớ những lưu ý khi mua xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng

Xe điện sân golf có thể di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình
  • Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng: Bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp xe điện có thương hiệu nổi tiếng, xuất trình được đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành lâu dài.

Nên mua xe điện sân golf giá rẻ, chính hãng ở đâu?

Trên thị trường xe điện hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp xe điện sân golf, tuy nhiên, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp thành công xe điện sân golf chất lượng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất của Bộ GTVT.

Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn với khung hợp kim nhôm, vỏ nhựa PP. Xe được trang bị động cơ khỏe khoắn, quãng đường di chuyển tối đa lên tới 80km/ lần sạc, tốc độ trung bình 30km/h, khả năng leo dốc 20 độ… đáp ứng mọi tiêu chí của một chiếc xe golf điện tiêu chuẩn.

Ghi nhớ những lưu ý khi mua xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng
Tùng Lâm - Đơn vị sản xuất, lắp ráp xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng

Đặc biệt, lựa chọn xe điện sân golf của Tùng Lâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu thay thế, sửa chữa linh kiện, phụ kiện chính hãng trong thời gian nhanh nhất. Chế độ bảo hành lâu dài, chu đáo, chế độ bảo dưỡng đầy đủ, chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng, xe điện “Made in Việt Nam” của Tùng Lâm tự hào xuất hiện tại nhiều sân golf tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của bộ môn thể thao này.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)