Hanoishouten Shop - Địa chỉ cung cấp thực phẩm Nhật chất lượng ở Hà Nội

Hanoishouten shop là cửa hàng chuyên cung cấp thực phẩm Nhật. Cửa hàng nằm tại ngõ 24/36 Đào Tấn, là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân xứ sở hoa anh đào tại Hà Nội. 

Hanoishouten Shop - Goodies of Vietnam and Japan là shop chuyên cung cấp thực phẩm và gia vị Nhật. Cửa hàng được khai trương vào tháng 4 năm 2018 với mục đích ban đầu là phục vụ những người Nhật Bản đang sinh sống và làm việc tại khu vực Đào Tấn. Hơn 2 năm hoạt động, Hanoishouten Shop ngày càng được nhiều người biết đến và nhận được sự tín nhiệm không chỉ từ người Nhật mà còn từ những người dân Hà Nội cũng như du khách quốc tế.

Hanoishouten Shop - Địa chỉ cung cấp thực phẩm Nhật chất lượng ở Hà Nội

Nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố có số người Nhật sinh sống cao thứ hai trên cả nước (sau TP HCM) với gần 8.000 người, tập trung đông ở các tuyến phố Đào Tấn, Linh Lang, Kim Mã... Mặc dù số lượng nhà hàng Nhật ở Hà Nội là không nhỏ song cửa hàng cung cấp thực phẩm Nhật lại không nhiều nên chưa đáp ứng được dân số ngày một đông. 

Mặt khác, người Nhật vốn được biết đến là khắt khe, khó tính nên yêu cầu rất cao về thực phẩm. Họ luôn lựa chọn nguồn thực phẩm sạch, chất lượng, được sản xuất bởi chính các công ty Nhật Bản hoặc phải có nguồn gốc xuất xứ, được kiểm định kỹ càng. 

Đồng thời, khi mức sống ngày càng cao, sức khỏe ngày càng được coi trọng hơn, không chỉ có người Nhật mà ngay cả người Việt cũng coi thực phẩm sạch là ưu tiên hàng đầu.

Vì vậy, nhu cầu tiêu thụ, sử dụng các sản phẩm chuẩn Nhật, sản phẩm sạch và an toàn ở thủ đô là rất lớn.

Hanoishouten Shop - Lựa chọn của người Nhật

Hơn 2 năm đi vào hoạt động, dù là một cửa hàng nhỏ song Hanoishouten Shop luôn nhận được sự ưu ái, tin tưởng của khách hàng. Được trực tiếp quản lý và điều hành bởi một người phụ nữ Nhật Bản, Hanoishouten Shop hiểu được những mong muốn, yêu cầu của người Nhật về chất lượng thực phẩm nên chúng tôi rất tỉ mỉ trong việc lựa chọn những sản phẩm đảm bảo nhất, an toàn nhất. 

Hanoishouten Shop - Đa dạng sản phẩm

Tại Hanoishouten, khách hàng có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm Nhật khác nhau, từ những loại gia vị, rau củ quả, thực phẩm tươi sống, chưa qua chế biến đến các loại đồ hộp, đồ ăn sẵn… Có thể kể đến như tofu (đậu phụ), natto, nước tương miso, cây ngưu bàng, các sản phẩm từ đậu nành… 

Hanoishouten Shop - Địa chỉ cung cấp thực phẩm Nhật chất lượng ở Hà Nội

Hanoishouten Shop - Địa chỉ cung cấp thực phẩm Nhật chất lượng ở Hà Nội

Đến với Hanoishouten Shop, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa thực phẩm yêu thích để vào bếp và trổ tài nấu nướng, tạo ra những món ăn ngon lành, bổ dưỡng. 

Ngoài thực phẩm, Hanoishouten còn cung cấp nhiều sản phẩm thời trang, sản phẩm thủ công như dây chuyền, đồ gốm sứ Bát Tràng, túi/ví thổ cẩm Mai Châu… nhằm quảng bá, giới thiệu rộng rãi văn hóa Việt Nam tới người dân Nhật nói riêng và bạn bè quốc tế nói chung. 

Hanoishouten Shop - Cam kết chất lượng chuẩn Nhật

Sở dĩ Hanoishouten Shop luôn được các bà nội trợ Nhật lựa chọn là vì cửa hàng cam kết chỉ cung cấp sản phẩm đạt chuẩn. Trước khi được xếp lên kệ, mọi sản phẩm đều được quản lý người Nhật của Hanoishouten kiểm tra rất kỹ, bởi với những người Nhật như chị, chữ “tín” trong kinh doanh là điều tối quan trọng.

Hiện nay, Hanoishouten Shop đang là đối tác của nhiều công ty, đơn vị được người Nhật tin dùng như công ty Soy Soy, nhà hàng Chouchin (trên ngõ 535 phố Kim Mã), bếp chị Dung - san (một đầu bếp quen thuộc với trong cộng động người Nhật tại Hà Nội)...

Hanoishouten Shop - Địa chỉ cung cấp thực phẩm Nhật chất lượng ở Hà Nội

Hanoishouten Shop - Địa chỉ cung cấp thực phẩm Nhật chất lượng ở Hà Nội

Để mua hàng tại Hanoishouten, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng ngách 24/26 phố Đào Tấn hoặc mua online ngay tại website https://hanoishouten.com/#. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi giúp quý khách tiết kiệm được nhiều thời gian.

HANOI SHOUTEN
Địa chỉ: 24/36 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 094.997.0487
Website: www.hanoishouten.com
Instagram: https://www.instagram.com/hanoi.shouten/
Fanpage: Hanoishouten Shop - Goodies of Vietnam and Japan