Hé lộ teaser đầu tiên quảng cáo Oppo Reno 2

Công ty đã đăng tải đoạn video 45 giây trên tài khoản Weibo của mình, hé lộ những thông tin thú vị về chiếc điện thoại Oppo Reno 2.

Đoạn video cho thấy điện thoại sẽ được trang bị chipset Snapdragon 730G và đi kèm ống kính Zoom 20x, tính năng chụp đêm Ultra Dark Mode và chế độ Ultra Steady Mode để quay video không bị rung Ultra Steady Mode.

Tuy nhiên, Reno 2 được xác nhận máy hỗ trợ zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số 20x, đồng nghĩa với việc sẽ không có model kính tiềm vọng trên phiên bản mới này.

Oppo Reno 2 sẽ có camera selfie “vây cá mập” rất đặc trưng trên Oppo Reno 10x Zoom với cảm biến 16MP, cụm 4 camera sau bao gồm camera chính tele 48MP, và 3 camera khác lần lượt là 13MP, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến độ sâu 2MP.

Trước đó, có tin đồn cho rằng Reno 2 có màn hình AMOLED 6,43 inch, có độ phân giải 2,400 x 1,080 pixel. Ngoài ra, điện thoại này có khả năng sẽ sở hữu viên pin dung lượng 4.065mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC và đi kèm mức giá cao hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Tuy nhiên, công ty vẫn chưa hé lộ thông tin liên quan tới giá cả của thiết bị này. Hãy cùng chờ tới buổi ra mắt chính thức, dự kiến vào ngày 28 tháng 8.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN