Cuộc “cách mạng” của nàng hoa hậu có chiếc mũi xấu xí

Cựu Hoa hậu Ấn Độ Tania Mehra đã phải phẫu thuật thẩm mỹ chiếc mũi thô, xấu xí trước sức ép của bạn trai.

Trong loạt chương trình truyền hình thực tế Botched của kênh E! mới đây, cựu Hoa hậu Ấn Độ 2011 Tania Mehra xuất hiện cùng câu chuyện về cuộc cách mạng với chiếc mũi đặc biệt xấu xí từng khiến cô đau khổ.

Cuộc “cách mạng” của nàng hoa hậu có chiếc mũi xấu xí - 1

Tania Mehra của hiện tại.

Trong chương trình này, nữ người mẫu kiêm diễn viên 33 tuổi đến từ Los Angeles chia sẻ, cô đã phải đến gặp bác sĩ để có chiếc mũi thon gọn và giúp cô tự tin hơn. Bởi chính lỗ mũi khá lớn khiến mọi người mỗi khi nhắc đến Tania thường gọi cô là "người đẹp mũi lợn".

Sau khi đăng quang vương miện cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ năm 2011, Tania Mehra chuyển đến California làm người mẫu. Tại đây, bạn trai cô liên tục phàn nàn về chiếc mũi "dị" của Tania và khuyên cô nên sửa lại nó ở địa chỉ bác sĩ từng giúp mẹ anh phẫu thuật nâng ngực.

Cuộc “cách mạng” của nàng hoa hậu có chiếc mũi xấu xí - 2

Chiếc mũi hếch với lỗ mũi lớn khiến Tania tự ti vì bị mọi người chê như mũi lợn.

Ngay đêm hôm trước khi chân dài sinh năm 1982 thực hiện phẫu thuật, cô và bạn trai đã to tiếng. Họ sau đó đã chia tay.

Trong ca phẫu thuật mũi, bác sĩ Nassif đã kéo dài sống mũi của cô thêm 7mm và hạ thấp lỗ mũi để trông có vẻ tự nhiên hơn. Lúc này, Nassif nói với Tania rằng ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, điều này khiến người đẹp mất ngủ cả tuần để đợi thấy thành quả như ý muốn.

Cuộc “cách mạng” của nàng hoa hậu có chiếc mũi xấu xí - 3

Tania trước và sau khi phẫu thuật.

Cuộc “cách mạng” của nàng hoa hậu có chiếc mũi xấu xí - 4

Nữ người mẫu kiêm diễn viên đã rạng rỡ và tự tin hơn xưa.

Thời điểm tháo băng đã đến, bác sĩ cầm gương cho Tania và cho biết, từ giờ không ai còn gọi cô là "người đẹp mũi lợn" nữa. Nữ người mẫu đã vui mừng khôn xiết và khóc òa trong sung sướng với chiếc mũi mới.

Nguồn 24h