Him Lam Chợ Lớn giới thiệu căn hộ mẫu 3 phòng ngủ

 Ngày 28/12, CTCP Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã giới thiệu thêm căn hộ 96,6 m2 gồm 3 phòng ngủ tại Dự án Him Lam Chợ Lớn (quận 6, TP. HCM), được trang trí hoàn chỉnh nội thất, đồng thời công bố mở bán Block B1 và B2.

Him Lam Chợ Lớn giới thiệu căn hộ mẫu 3 phòng ngủ

Theo thiết kế chính thức, các căn hộ của Him Lam Chợ Lớn đều chỉ có 2 phòng ngủ, nhưng căn hộ mẫu khai trương lần này được bố trí đến 3 phòng ngủ, mà không ảnh hưởng đến kết cấu và các không gian chức năng khác. Đây là mẫu thiết kế do Công ty TT Décor thực hiện theo yêu cầu riêng của chủ đầu tư, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của những gia đình có ông bà ở cùng với con, cháu, nên cần thêm 1 phòng ngủ thứ ba để đảm bảo sự riêng tư.

Mua căn hộ 96,6 m2, 3 phòng ngủ tại Him Lam Chợ Lớn, khách hàng vừa tiết kiệm vốn đầu tư ban đầu, vừa được sử dụng công năng tối đa.

Căn hộ Him Lam Chợ Lớn được bán với mức giá từ 18 triệu đồng/m2, cũng chính sách bán hàng ưu đãi. Theo đó, khách hàng trả trước 50% giá trị căn hộ sẽ được nhận nhà, phần còn lại thanh toán trong 48 tháng với lãi suất cố định 6%/năm. Hoặc người mua có thể trả trước một nửa tiền và nhận nhà rồi thanh toán 50% còn lại trong 24 tháng không tính lãi suất. Chiết khấu lên đến 8,88% trên tổng giá trị căn hộ.

Theo Tin nhanh chứng khoán