Hướng dẫn cách sử dụng Dentoz để vệ sinh răng miệng mỗi ngày

Dentoz là sản phẩm nước súc miệng “thần thánh” có khả năng loại bỏ 99% vi khuẩn trong khoang miệng. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả trên, bạn cần nắm được cách sử dụng Dentoz và thực hiện đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất. Cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng nước súc miệng Dentoz trong bài viết sau đây nhé!

Nước súc miệng Dentoz chia ra thành 2 loại sản phẩm chính là Dentoz Clear dành cho người lớn và Dentoz Baby dành cho trẻ em. Ngoài ra còn có sản phẩm Dentoz Clear dạng gói dùng 1 lần để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

cách sử dụng dentoz

Bộ ba sản phẩm nước súc miệng Dentoz Clear, Dentoz Baby và Dentoz 1 Day

Cách sử dụng Dentoz dành cho người lớn

Nước súc miệng Dentoz Clear với công thức được đặc chế riêng mang lại hiệu quả vệ sinh răng miệng cao, loại bỏ tới 99% vi khuẩn trong khoang miệng. Sản phẩm này cũng giúp đánh bật mảng bám, nâng tone trắng cho răng từ 3 - 7 tone, hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Với những người bị bệnh răng miệng như nhiệt, viêm nướu (lợi), viêm nha chu… nước súc miệng Dentoz Clear hỗ trợ làm khô se vết thương, mang lại cảm giác dễ chịu, không gây bỏng rát khoang miệng như một số loại nước súc miệng khác.

cách sử dụng dentoz

Cách sử dụng Dentoz là mỗi lần dùng khoảng nửa nắp chai và ngậm trong miệng 30 giây sau đó nhổ bỏ

Cách sử dụng Dentoz vô cùng đơn giản. Với chai lớn thể tích 770 ml, nhà sản xuất đã định lượng sẵn cho khách hàng bằng nắp chai. Mỗi lần khách hàng rót từ 10 - 15 ml (khoảng ½ nắp chai) hoặc 1 gói (với Dentoz Clear dạng gói tiện lợi) và ngậm (súc) trong 30 giây, sau đó nhổ bỏ. Không cần súc miệng lại bằng nước sạch. Nếu muốn súc miệng lại nên để sau 15 phút.

Nước súc miệng Dentoz Clear có thể dùng hàng ngày vào sáng và tối. Nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng ít nhất 1 lần/ngày vào buổi tối để có được khoang miệng sạch sẽ, thơm tho và hàm răng chắc khỏe.

Bên trong nước súc miệng Dentoz chứa các thành phần thiên nhiên lành tính như trà xanh, keo ong, tinh chất cây hoa chuông… nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe. Nếu trong quá trình súc miệng, bạn có lỡ nuốt phải một chút thì cũng không có gì đáng lo ngại.

Cách sử dụng Dentoz Baby dành cho trẻ em

Nước súc miệng Dentoz Baby có thể sử dụng cho trẻ từ 6 tuổi trở lên. Trong quá trình sử dụng, người lớn nên đứng bên cạnh giám sát để tránh trường hợp trẻ bị sặc hoặc nuốt nước súc miệng mà không nhổ bỏ.

cách sử dụng dentoz

Dentoz Baby với vị ngọt ngào rất dễ sử dụng

Dentoz Baby có vị đào ngọt ngào phù hợp với trẻ nhỏ. Sản phẩm không chứa cồn, không gây khó chịu cho bé. Dung tích chai Dentoz Baby là 260 ml, nhà sản xuất định lượng sẵn mỗi lần sử dụng cho bé là ½ nắp chai. Trẻ nhỏ cũng có thể súc miệng với Dentoz Baby 2 lần/ngày, chia ra sáng và tối giống như người lớn.

Ba mẹ nên đứng bên cạnh hướng dẫn bé ngậm nước súc miệng trong 30 giây, sau đó nhổ ra. Khi bé đã quen sử dụng Dentoz Baby rồi thì ba mẹ có thể để bé tự vệ sinh răng miệng.

Quy trình vệ sinh răng miệng hiệu quả cho cả gia đình với nước súc miệng Dentoz

Khoa học đã chứng minh nếu chỉ vệ sinh răng miệng bằng cách đánh răng thì chúng ta chỉ loại bỏ được 20 - 25% vi khuẩn trong khoang miệng. Ngoài ra, lông bàn chải cũng không thể len lỏi sâu đến từng ngóc ngách của hàm răng, vì thế không thể đánh bật hết mảng bám và vụn thức ăn thừa sót lại trong kẽ răng. Muốn có được hàm răng sạch, chỉ đánh răng thôi là chưa đủ.

cách sử dụng dentoz

Súc miệng với Dentoz là bước cuối cùng trong quy trình vệ sinh răng miệng hàng ngày

Các bước vệ sinh răng miệng hiệu quả như sau:

  • B1: Sử dụng chỉ nha khoa làm sạch thức ăn thừa trong kẽ răng.
  • B2: Đánh răng với bàn chải và kem đánh răng. Chú ý, mỗi ngày chỉ nên đánh răng 2 lần vào sáng và tối. Đánh răng quá nhiều lần trong ngày sẽ dẫn đến tụt cổ lợi, mài mòn lớp ngà của răng, khiến răng trở nên nhạy cảm.
  • B3: Sử dụng dụng cụ cạo lưỡi để lấy đi vi khuẩn và mảng bám trên bề mặt lưỡi.
  • B4: Súc miệng với nước súc miệng Dentoz giúp loại bỏ vi khuẩn và mảng bám còn sót lại.

Thực hiện đầy đủ quy trình 4 bước làm sạch răng với Dentoz Clear sẽ giúp cả gia đình bạn có được hàm răng chắc khỏe và khuôn miệng thơm mát, tự tin giao tiếp với mọi người. Vệ sinh răng miệng hàng ngày cũng là cách giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh về răng miệng.

Để được tư vấn chi tiết hơn về cách sử dụng Dentoz và đặt mua bộ 3 sản phẩm nước súc miệng Dentoz cho cả gia đình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại – Dược Phẩm KeyPharco

Hotline: 082 877 2336
Email: dentoz.vn@gmail.com
Website: dentoz.vn
Fanpage: DENTOZclear – Nước Súc Miệng Chính Hãng Hàn Quốc