Làm gì khi bao cao su chẳng may bị tuột lúc quan hệ?

Bên cạnh các sự cố rách cao cao su, dị ứng bao cao su, chọn bao cao su sai kích cỡ thì tuột bao cao su khi quan hệ là tai nạn nhiều cặp đôi gặp phải khi "yêu". Trong trường hợp này, bạn hãy bình tĩnh xử lý theo hướng dẫn dưới đây.

>> Cách xử lý nhanh sự cố bao cao su bị tuột

Nguyên nhân bao cao su bị tuột khi quan hệ

Có khá nhiều nguyên nhân khiến bao cao su bị tuột khi quan hệ, trong đó, các nguyên nhân sau được cho là phổ biến khiến “tai họa” ập đến bất cứ lúc nào:

Làm gì khi bao cao su chẳng may bị tuột lúc quan hệ?

Chọn bao cao su không phù hợp kích cỡ: Khi chọn mua bao cao su, có thể bạn đã bỏ qua tiêu chí chọn bao đúng kích cỡ dương vật của mình. Dùng bao cao su quá lớn khiến “cậu nhỏ” không mặc vừa cộng với chất bôi trơn hỗ trợ trong quá trình giao hợp sẽ khiến bao cao su dễ dàng bị tuột.

Đeo bao cao su sai cách: Nhiều bạn bỡ ngỡ khi lần đầu sử dụng bao cao su hay vội vàng khiến việc mặc “áo mưa” bị sai cách, đặc biệt là chưa kéo bao trùm hết gốc dương vật. Điều này rất nguy hiểm, không chỉ gây tuột bao mà nhiều trường hợp bao cao su còn bị mắc kẹt trong âm đạo.

Hưng phấn quá độ: Không ít cặp đôi có hưng phấn cao độ, quan hệ mãnh liệt cũng khiến bao có khả năng bị tuột trong lúc quan hệ.

Làm gì khi bao cao su chẳng may bị tuột lúc quan hệ?

Tinh dịch nhiều: Đối với nam giới có số lượng tinh dịch nhiều khi đạt cực khoái, bao cao su sẽ gia tăng độ trơn với mặt tiếp xúc, nếu rút ra không đúng cách, bao vẫn sẽ mắc lại bên trong âm đạo, tinh dịch tràn ra bên ngoài hoặc trơn tuột nếu như tiếp tục cuộc yêu.

Cách xử lý bao cao su bị tuột

Khi bao cao su bị tuột, nếu không được xử lý kịp thời và đúng cách có thể gây tổn thương đến bộ phận sinh dục của phụ nữ. Sự cố này được chia thành 2 trường hợp: bao cao su bị mắc trước miệng âm đạo và mắc sâu trong âm đạo. Tùy từng trường hợp, cách xử lý sẽ khác nhau:

Làm gì khi bao cao su chẳng may bị tuột lúc quan hệ?

Khi bao cao su bị tuột vào miệng âm đạo:

  • Dừng quan hệ ngay khi tuột, nhanh chóng dùng tay giữ chặt miệng bao cao su và từ từ rút ra ngoài
  • Ngăn tinh dịch đi vào âm đạo: bạn gái ngồi xổm cho tinh dịch chảy ra ngoài, rửa sạch âm đạo. Lưu ý không rửa sâu, gây tổn thương âm đạo
  • Uống thuốc tránh thai khẩn cấp để ngừa mang thai ngoài ý muốn.

Khi bao cao su bị tuột sâu trong âm đạo:

  • Dừng ngay quan hệ, giữ bình tĩnh để xử lý
  • Dùng 2 ngón tay đưa nhẹ nhàng vào bên trong âm đạo, từ từ rút bao cao su ra ngoài
  • Nếu bao cao su vào quá sâu bên trong, nên đến cơ sở ý tế gần nhất để được xử lý kịp thời.

Làm gì khi bao cao su chẳng may bị tuột lúc quan hệ?

Lưu ý khi xử lý bao cao su bị tuột:

  • Khi dùng tay phải nhẹ nhàng và khéo léo, tránh đầy sâu thêm và gây tổn thương âm đạo
  • Không để bao cao su mắc kẹt quá lâu trong âm đạo, sẽ khiến bao cao su bị phân hủy, gây viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Tuyệt đối không đưa các vật lạ gắp bao cao su bị tuột, điều này có thể gây tổn thương âm đạo nghiêm trọng.

Trên đây là những nguyên nhân và cách xử lý khi bao cao su bị tuột lúc quan hệ. Để không bị xảy ra “sự cố” khi yêu, bạn nên tìm hiểu cách sử dụng bao cao su để hạn chế tối đa sự cố xảy ra, biết cách khắc phục thông minh, không gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục và sức khỏe sinh sản.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức trong việc xử lý, sử dụng, chọn lựa bao cao su an toàn cho sức khỏe.