Lấy được vợ nhờ số điện thoại ở tường nhà vệ sinh công cộng

Tò mò nhắn vào số điện thoại ghi trên tường nhà vệ sinh, anh lái xe tải ở Anh không ngờ gặp được người phụ nữ sau này là mẹ của các con mình.

lay-duoc-vo-nho-so-dien-thoai-o-tuong-nha-ve-sinh-cong-cong

Vợ chồng anh Mark và chị Donna. Ảnh: The Sun.

Vào nhà vệ sinh công cộng, anh Mark Ellis, 51 tuổi, thấy trên tường toilet có ghi số điện thoại về một "gái bao" có tên Donna Roberts. Anh tò mò nhắn tin trêu đùa: "Xin chào. Cô đang làm gì đấy?". Không ngờ, anh nhận được tin đáp lại: "Ai vậy?". Hai người đã nhắn tin qua lại vài lần và gặp nhau vài ngày sau đó rồi yêu nhau.

lay-duoc-vo-nho-so-dien-thoai-o-tuong-nha-ve-sinh-cong-cong-1

Vợ chồng anh Mark và hai con. Ảnh: The Sun.

Chị Donna ở West Yorks, Anh nói: "Tôi phải cảm ơn người chồng cũ. Chính anh ta đã tạo cơ hội cho tôi gặp được người đàn ông tuyệt vời này". Chị giải thích: Chồng cũ của chị là một người đàn ông bạo lực và trăng hoa. Khi chị quyết tâm chia tay, anh ta đã trả thù bằng cách viết số điện thoại của chị lên nhà vệ sinh công cộng. Chị không hề biết việc này cho tới khi nghe anh Mark kể lại lý do biết số của chị.

Sau khi gặp gỡ, hiểu hoàn cảnh của nhau và thực sự yêu thương, chị Donna và anh Mark đã làm đám cưới. Hiện họ có hai con, 8 và 9 tuổi cùng một gia đình hạnh phúc. 

Nguồn Vnexpress