Ngôi nhà lạ lùng bên bờ biển, bốn hướng là cửa, nhìn từ trên như mai rùa

Ngôi nhà có kiến trúc độc đáo, nhìn từ trên như hình mai rùa nằm ở ven biển. Không gian sống tối giản nhưng thiên về yếu tố nghỉ dưỡng.

Ngôi nhà nằm bên bờ biển mang kiến trúc độc đáo, nhìn từ trên xuống giống chiếc mai rùa khổng lồ.

Chị Maki Hải Thư – chủ nhân công trình độc đáo này chia sẻ, chồng chị thích cỏ cây hoa lá nên ưu tiên không gian xanh gần gũi thiên nhiên. Mỗi khoảnh khắc sống trong ngôi nhà sẽ mang đến cảm giác thư thái, bình yên nhất.

Chị không đi sâu vào chi tiết rườm rà mà lựa chọn phong cách tối giản, mộc mạc.

Công trình chạy theo hình bầu dục với nhiều công năng và tiện ích. Bên ngoài có cỏ cây, vườn tược và bể bơi trải dài xanh hút mắt.

Ngôi nhà nhìn từ trên cao giống chiếc mai rùa độc đáo. Bên cạnh là hồ bơi xanh mát.

Mặt trước ngôi nhà, từ bên trong nhìn ra là bể bơi và thảm cỏ mềm mại. Hàng hiên rộng cho chủ nhân tha hồ ngồi hóng gió, thư giãn.

Một góc khác của ngôi nhà. Cái bể tròn tròn nhỏ được chị Hải Thư thả cá mini và trồng sen.

Góc cà phê trong phòng đọc sách. Bộ bàn ghế đa năng này khi hạ mặt bàn xuống sẽ thành chiếc giường nhỏ xinh, phục vụ khi khách đến chơi và có nhu cầu ở lại.

Phòng đa năng vừa có thể nấu nướng, làm việc, đọc sách và ăn ngủ tại đây.

Phòng nấu ăn nhẹ nhàng đơn giản. Do khu này không có muỗi nên chị Thư không làm cửa chống côn trùng cho không gian thoáng hơn.

Phòng khách ấm áp với chiếc bàn độc đáo, có thể sưởi ấm. Đồ decor nhỏ xinh nhưng mang một cảm giác lạ, đặc biệt là chiếc đèn.

Phòng ngủ thứ nhất, chiếc rèm buông rủ được chồng chị Thư đặt ở nước ngoài về. Bốn bề phòng ngủ là thiên nhiên, đất trời để mỗi sáng thức dậy, gia chủ có thể hít hà không khí trong lành.

Phòng ngủ thứ 2, toàn bộ chăn ga gối chị dùng loại vải mềm, thoáng khí và thoát hơi tốt, phù hợp với người da nhạy cảm.

Kệ trưng bày tạp chí, sách báo... về nội thất và kiến trúc.

Không gian sân và bàn nướng thịt, ghế phơi nắng. Phía xa xa là biển xanh.

Xích đu thư giãn và khung cửa hướng về biển.

Phòng tắm, nơi gần khung cửa đón ánh sáng là bồn tắm. Gia chủ có thể vừa tắm vừa ngắm thiên nhiên. Do đây là cửa kính đặc biệt, bên trong nhìn rõ bên ngoài nhưng từ bên ngoài nhìn vào không thấy gì nên luôn đảm bảo sự kín đáo, riêng tư.

Khu nhà nhìn từ xa cùng thảm cây xanh rì rào.

Mặt sau ngôi nhà là một khung cửa đối lưu gió cho không gian bên trong. Bước chân ra cửa là chạm vào thiên nhiên, đón ánh nắng rực rỡ.

Nhà lên đèn như một khu resort.

Khi hoàng hôn đổ bóng, bậc cầu thang dẫn lên sân thượng cũng ngả màu.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/bat-dong-san/nha-dep/ngoi-nha-la-lung-ben-bo-bien-bon-huong-la-cua-nhin-tu-tren-nhu-mai-rua-818016.html